Saturday, October 20, 2012

Crazy Love Story: Update 26//

Crazy Love Story
by: InnocentPen

Update 26//


“Eing. Pinagtripan mo na naman ako eh. Tara na nga lang.” Naka-pout na sabi ko sabay hila kay DJmylabs. =))


Pero….


OHMY… O.O

TOTOO BA TOH?

WEH?

DI NGA?


TOTOO BA TALAGA ANG NAKIKITA NITONG PRETTY EYES KO?? OHMY! So..YumYumYumYum!


“DJ? Ano toh? I-ikaw ba ang may gawa nito?” Gulat na tanong ko sakanya. Ngumiti lang siya at inakbayan ako.


“Nagustuhan mo ba, bebe?” Tanong nito. Bigla ko na lang syang niyakap na sobrang higpit.


“Sarap nyan, bebe.”


“Oo nga e, pero mas masarap yung mga Mogu-Mogu, tara na!” Pero bago  kami pumasok may isang ribbon pa na nakaharang sa may pinto, sabay naming ginupit iyon.


“Kath, para sayo iyan. Sana makatulong ito para sa future naten.”


“Ipagbibili nten yung mga mogu-mogu dito?” Tanong ko.


“Kaya nga nasa mall eh, Haha! Syempre para may pangdate tayo.”


“Ehh.. Mayaman ka naman, wag na lang. Saken na lng toh.” Naka-pout na sabi ko. Kinurot nya ako sa pisngi.


“Kulet naman ng mahal ko, andami nito, hindi mo mauubos.” Yung supresa kasi nya ay isang Mogu-Mogu Store, ako lang yata ang meron nito ha? Syempre, unique ang pagmamahalan namin. :>

Kumuha ako ng tatlong Lychee Mogu-mogu sa may fridge.


“Tara na, Kath. Baka hinihintay na tayo ng papa mo.” Hindi nko sumagot, hinawakan nya ako sa kamay and then sabay kami naglakad. Habang naglalakad kami nakasandal naman ang ulo ko sakanya. Masyado bang sweet? Pwes, maiinggit kayo. Wahahaha! XD


--

“Manang, sina daddy po?” Tanong ko dun sa yaya naming. Medyo nagulat pa yata siya kay DJ, ke gwapo naman daw kase. =D

“Nasa may pool. Puntahan nyo na lang, may nakahanda ng meryenda doon.”


“Opo, salamat.”


Nung pagkapunta naming sa may pool, nakita ko agad sina mama na nag-uusap.

“Dheee, tago ka muna sa likod ko ha? Para surprise!” Nakakaloko kong sabi kala mo naman kase matatago ko tong si DJmylabs eh. Ang laki laki nya. Pinat na lang nya ang ulo ko.


“Mom! Daddy! Ipinapakilala ko sainyo….ang aking pinakagwapo at pinakamabangong boyfriend na si….Daniel John Alcantara!” Malakas na sabi ko.





“Nandito na pala kau. San ba kayo nanggaling at antagal nyo.” Nakangiting sabi ni Papa.


“Alam nyo ‘Pa, sinupresa ako nitong si DJ.” Kinwento ko sakanila yung ginawa nya, at sobra naman silang natuwa. Haha! :>


Itong si DJ naman, halatang kinakabahan. Hahahaha! Pero nawawala na rin kase sobrang funny nina mama.


“Gusto ko talaga itong si DJ para sayo baby. Kaya wag mo ng pakakawalan ha?” Sulsol naman ni papa.


“Oo nga, kay gandang lahi nito kung nagkataon.” Si mama naman. Ang kulet talaga, san ba naman ako mag mamana? XD


“Ma, gagabihin na  po si Dhee ko. Kaya babye na sya.”


“Haha, sge. Ingat ka!” Si Mama.


---

“DJ, ang cool nina daddy diba?”


“Oo nga eh, sa susunod naman….ikaw naman ang ipapakilala ko kina dad.”

“Sige! Gusto ko ng makita si Tita Karla!” Excited na sabi ko.

“P-pano mo nalaman name ni mama?” Oo nga noh?Pano ko nalaman?

“Ewan ko. Hahaha! Narinig ko lang siguro sa ibang kablockmates naten na stalker ng gwapo kong boyfriend!”

“Ang swweeeett naman ng maganda kong girlfriend.”


“Ayiiie naman. Sakay ka na nga lang. Ingat ka, Dhee.”

“Wala bang kiss?”


I tiptoed and gave him a smack kiss on lips. Tapos bigla kaming nagblush. :”>


“Alam mo kung anong pinakamagandang nangyari saten ngayon?” Bigla nitong tanong habang nakayakap pa saken.


“Hmmm.  Yung kiss?”


“Pwede rin, pero mas maganda yung feeling na…Legal tayo. Hindi naten kelangan itago itong relasyon naten.” Sabi ni DJ at saka hinalikan din ako sa lips. Sumakay na rin to sa car niya.


“Ohoy! Dheee, nakakarami ka na ha?!”



“GoodNight Bebe!” At saka siya nag-wave saken.





Ang sarap nga ng feeling na LEGAL kami….







Crazy Love Story | Prologue | Chapter 1 | Chapter 2 | Chapter 3 |



1 comment:

  1. NaKakaRami na ng kiSs si daNieL,,, hwAhehE,,, kaKiLig muCh LnG,,, LeGaL na riN cLa,,,

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^