Thursday, May 10, 2012

Crazy Love Story : Update 8//


 CRAZY LOVE STORY


Update//8


KATH POV

Kung iniisip niyo iniiwasan ko si DJ.

Pwes, hindi.  xD Hindi  ako marunong umiwas sa tao e. Ewan ko ba.

Pero secret lang ha? Nalaman ko na kung bakit tumitibok yung puso ko kapag kasama ko si DJ. Kumonsulta ako kay DR. SIMISIMI. He says… “It’s normal for your heart to *Tumibok-tibok* because if your heart will stop *tumibok tibok* I’m pretty sure you are not alive, you were dead.” Ayan ang magandang answer. See? Kung may problema kayo, maghingi kayo ng advice kay DR. SIMISIMI. Para lalo kayong mabaliw. :P



“Hahahaha!”

“Hahahaha! TJ ang guwapo mo!!!! I LOVE YOU na!”

“TIN-TIN!!! Grrr… GET LOST!”
“Ang sweet!”

“Huy!”

“Ay butiking palaka!” Nakakagulat naman itong guwapong ito.

“Ang ingay mo!” Natatawang sabi ni DJ.


“HI Dhiee..Ang ganda kaya ng binabasa ko. BAD MEETS EVIL.”

“Tsss,.. Ano bang klasing title yun?”

“Hindi ko hinihingi ang opinion mo. Shoopii!!!”

“Hahahaha!”
“HAHAHAHA—O-ohy! Ano ba? Ibalik mo nga sakin yan!” Bigla na lang kasing kinuha ni DJ yung iPhone ko.

“Ayaw.”

“Grrr. DJ! Kapag hindi mo binalik iyan, papatayin kita.”

“Ayaw ko parin.” Sabay takbo ni DJ.

“DDDDDJJJJJ!!!!!! IBALIK MO NA IYAN!”

“DJ! ISA!”

“DALAWA.” Adik.

“Bahala ka nga.” Hindi ko na siya hinabol, napagod nako.

“HUUUWWWAAAAHHH!!!” Ako yan, umiyak ako ng parang bata.

“Uy! Hwag kang umiyak.” Pag-aaproach ni DJ.

“HUUWWWAAAH!!!” =_+

“Tama na… Eto na oh. Gusto ko lang naman ako ang pansinin mo hindi yang story na yan.” Bulong nito. Hindi ko masyadong narinig.

“Ano?” Tumahan nako.

“Tss.. Wala.”

“Okay.”

“Tara mag-MOGU MOGU tayo!”

“Sige ba! Gusto ko yan ^^.”

“tara na?”

“Libre mo?”

“lilibre kita kung bati na tayo.”

“Sige na nga bati na tayo. Bati na tayo. Bati na tayo. Oh ayan ha! Three time ko ng sinabi. Meaning, 3 ring mogu-mogu ang libre mo.”

“Hahaha! Ang cute mo talaga kath!” Sabay pinch sa nose ko.

“Pero dapat may kasamang kiss bawat libre ko.” Sabi ulit ni DJ.

“O sige---Ano?! Wala---“


“Wala ng bawian. Tara na…” Hindi na ako pumalag, makaka-kiss na nman ako ka DJ. Yihi! xD ang landi ko. Anu ba pakelam niyo? Trip ko lang toh. Bleeh!! :P


“Kath? 10 MOGU-MOGU, okay na sayo?” Tanong niya nung nasa canteen na kami.

“OO NAMAN!” *_* Mogu mogu <3 Yum.Yum.Yum….

“Sige ha.” Sabay smirk. OMG! Oo nga pala, may kiss pala dapat bawat libre. Aww.. Exciting! ‘Chos! :>

“Ay! 3 na lang pla. Baka di ko maubos.”

“Mauubos mo yun. Isang dosena nga naubos mo e.”

“Sus. Hindi kaya naghingi ka rin no.”

Siya na nagbitbit ng mga mogu-mogu.
Pagka-upo namin. Hindi pa niya binigay yung mga Mogu-mogu. Kukuha na sana ako sa tray…

“Hephep. Bawal pa, dapat kiss ko muna.” Sabay ngiting nakakaloko ni DJ.

“Isa..” Kiniss ko siya sa cheeks.
“Dalawa…” Kiss sa cheeks.
“Tatlo..” Kiss sa cheeks.
“Apat..” Kiss sa cheeks.
“Lima…” Kiss sa cheeks.
“Six…” Kiss sa cheeks.
“Seven…” Kiss sa cheeks.
“Walo..” Kiss sa cheeks.
Nine..” Kiss sa cheeks.

“Ten…” Pagka-kiss ko sakanya. O.O B-bakit? Bumilis ulit tibok nitong heart ko? A-at bakit parang hindi sa cheeks tumama yung kiss ko…Napaka-soft nun. OMG.

“Did you see that?”
“OMG! It’s so kilig!”
“Sinadya ni DJ yun!”
“DJ, gusto ko rin ng MOGU-MOGU and Kiss.”
“PDA much!”
“Ang sweet…”
“Anong lasa ang lips ni DJ?”
O.O NAKISS KO SIYA SA LIPS!!! OMG. I’m so kilig. Kath, relax lang. Hwag kang magpahalatang kinikilig ka.

“DJ! Ba’t ka humarap!”

“Hmm. Bakit ano bang nangyari?” Pa-inosente pa toh.

“DJ!!! Kinikilig ako!” Sabi ko. Haha. Ganyan ako. Hindi talaga ako marunong magtago ng emosyon.

“Ako rin naman…” Ito naman, laging bumubulong.

“Ano?” I ask.

“Wala.” At kinuha niya ang iPhone niya at ibinigay din yung akin. Wow! Ang cute ng couple case!


“Look at that! May couple case sila!”
“Oo nga! Ang cute!”
“Sila na ba?”
“Wow! Bagay!”
“Hindi noh! Kami ang bagay ni DJ!”
“Kapal mo ineng, matulog ka na lang.”

Naiinis na ako sa mga nagbubulungan dito ha? Kinuha ko yung Beats kong Earphones. Mayaman ako e. :>

Now playing: Forever Young—One Direction <3


Let’s dance in style,

Let’s dance for a while,
Heaven can wait
we’re only watching the skies,
Hoping for the best
but expecting the worst,
Are you gonna drop the bomb or not?



Habang umiinom ako naka soundtrip ako, para hindi ko marinig yung bulung-bulungan.


Let us die young or let us live forever,

We don’t have the power
but we never say never,
Sitting in a sandpit,
Life is a short trip,
The music’s for the sad man.




O.O---Ako
^___^---Si DJ.


Naki-share siya saken. Kinuha niya yung sa kabilang side. ^^


Forever young,

I wanna be,
Forever young,
Do you really want to live forever,
Forever,
Forever young.

Hindi namin napansin na napapakanta na rin kami.
Oww. Ang ganda ng boses niya. Kainggit. KaBilib. KaGwapo. Ka-inlove. ENU DEW?


Forever young,

I wanna be,
Forever young (forever),
Do you really want to live forever? (forever),
Forever (forever),
Forever young…


Naka-three songs pa kami. Ang sweet. Kinikilig ako.

“Excuse me?”

May biglang lumapit sa amin. Hindi payat, hindi mataba. Chubby. Maganda at napaka-cute… Pero mukhang suplada.

“Yes? Anong kailangan nila?” Tanong ko, ngayon ko lang nakita toh e. Kaiingit ang ka-cute-an niya.


“Baby Moosh!” Excited na sigaw ni DJ.

Anu daw? O.O BABY MOOSH? Bakit may endearment sila? Aww.. Sumasakit heart ko. :”<


AM I TOO LATE?

1 comment:

Say something if you like this post!!! ^_^