Monday, June 4, 2012

My Borrowed Love : Chapter 12

(Special Chapter for Ms. Ruijin Miinah : My Kissing Monster)

(Danielle's POV)

"ARAAAY! OO NA MASAKET NA!! OO NA MALAKAS NA SUNTOK MO!!" Sigaw niya habang namimilipit sa sakit.




"HAHA! Buti nga sayo."Sagot ko habang naka-dila pa sa kanya.



"Ah oo nga pala, bukas pa kasi yung starbucks sa tapat ng hospital baka gusto mo ng Hot Coffee?"Alok niya sakin.



"Malamig na kape ang mas type kong inumin pero ngayong gabi gusto ko sana ng Milk Tea, alam ko meron din na shop dyan sa tapat eh. Favor pede?" Tanong ko sa kanya.


"Sure. And... Snacks? Ano gusto mong snacks?"Tanong niya sakin.



"Ha? Haha wag na, kakakain lang natin. Milk Tea na lang para mabiils akong makatulog mamaya."Sagot ko sa kanya.



Ngumiti lang siya tapos lumabas na.



ARAY!



Napahawak ako sa likod ko. Kumikirot na naman.



Tapos sabayan mo pa ng pagkirot ng parehas kong kamay. 



GRABE AH?! BABALIKAN KO TALAGA YUNG GUMULPI SAKEN!!



ARAY!! MASAKET TALAGA!!



10 Minutes Later...



ARAAAAAAAAY!! MASAKET PA REN!!



Namimilipit na ko sa sakit. Masakit na yung likod ko masakit pa yung dalawa kong kamay.



"ARAAAAAAY!! MATTHEW BUMALIK KA NA NGA!! LETSE ANG SAKET TALAGA!!"Sigaw ko habang iniipit ko ng tuhod ko yung dalawa kong kamay.



GRABEE!! KAHIT SANAY NA KO SA LABANAN NGAYON KO LANG ULIT NARANASAN 'TO!! YUNG MASAKTAN NG MALUPIT!! GRABEE! ANG SAKET TALAGA!! KUMIKIROT TALAGAA!!



Biglang bumukas yung pinto at pumasok si matthew. Mukha siyang alalang-alala pero mahinahon pa rin yung galaw niya.



"Ui! Narinig kitang sumigaw kanina. Bakit? Anong meron? May masakit ba sayo? Ano sabihin mo!"Natataranta niyang sabi.



Ayan. Lumabas na yung sobrang pag-aalala niya.



"MASAKET YONG LIKOD KO PATI YONG KAMAY KOOO!! AAAAH!"Sigaw ko habang namimilipit pa rin sa sakit.



Nataranta na talaga siya.



Tapos bigla siyang tumigil at may kinuha sa bulsa niya.



"Buti palagi akong may dalang ointment. Halika hilutin natin kamay at likod mo." Sabi niya tapos lumapit sakin.



"Talikod ka, lagyan natin nang Ointment yung likod mo para mahilot natin. Nasaan ba yung parteng masakit?" Tanong niya sakin.



Tumalikod ako tapos tinuro ko yung parteng masakit.



"Dyan ka rin tinamaan ng kahoy na pinalo sayo ah?"



BWISET NA!! PINAALALA PA EH!!



"Tigilan mo nga! Masaket na nga eh!"Sigaw ko sa kanya.



"Oo na po."



----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


(Matthew's POV)



Pagkatapos kong hilutin yung likod niya yung kamay niya naman.



Grabee.... AARGHH! Matthew tigilan mo!! Manyak mode? Hala?



Nakatitig lang ako sa kamay niya habang hinihilot ko. Ang sarap hawakan ng kamay niya. Para bang..... Parang mamon yung pagkalambot ng kamay niya.



AAy! Hindi matthew hindi!! Kasi yung mamon kapag pinisil mo hindi na bumabalik sa tunay niyang korte.



Geez!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



(Ruijin's POV)



Nandito ako ngayon sa Condo unit ko. Nanonood ako ng Movie. Anong movie?



Ayoko ngang sabihen! Swerte kayo niyan kapag sinabi ko!



*DING DONG! DING DONG! DING DONG!*



Ahh! Bat naman tuloy-tuloy yung pagdoorbell?! Sino ba kasi 'to?!!



Lumakad ako papunta sa pintuan at binuksan yung pinto.




WHAT IS HE DOING HERE?!!



"Goodevening Pink Lion. " Uh-oh..



"There's No good in the evening. Yan ba namang mukha makita ko eh? Sirang-sirang na Gabi ko. Kaya pede ba, umalis ka nga sa condo ko. "Pagtataboy ko sa kanya.



"Hindi mo manlang ba ko papapasukin, Ruijin?"Tanong niya sakin at pinigilan yung pagsara ng pinto.



"Bakit? Who do you think you are para papasukin ko?"Tanong ko sa kanya ng pa-sarcastic habang nakataas yung kanan kong kilay.



"Ohh. Me? Well I'm your Best Friend in U.S."Sagot niya at tinulak yung pinto.



"C'mon! Best Friend? Baka EX? Tska nasa pinas tayo, wala sa U.S. kaya hindi kita Best Friend."Sagot ko sa kanya at tinulak siya palabas.



Pero hinawakan niya yung dalawa kong kamay at pumasok siya saka ako sinandal sa pader.



Uh-oh..



Is he...



Gonna kiss me?



N-no!! No!



Tinaas niya yung Right arm niya at nilagay sa taas ng balikat ko.



OHMYGOD!! 



RUIJIN!! MAG-ISIP KA NGA!! MAG-ISIP KAAA!! 



He's now Leaning down.. OHMYGOD!! OHMYGOD!! WHAT AM I GONNA DO?!



"Sabi mo ex mo ko, edi gawin na nating Boy Friend."Then he smirked.



NO! NO!!



NO WAY!! 



AYOKO!!



Itutulak ko sana siya kaso hinawakan niya yung dalawa kong kamay gamit yung left hand niya tapos hinalikan ako sa...



SA LABIII!! AARGHH!



BAKET BA KISSING MONSTER 'TONG MOKONG NA 'TO?!



Unti-unting lumalambot yung tuhod ko kaya napahawak ako sa laylayan ng shirt niya.



And bago ko pa namalayan... Nagreresponse na pala ako sa halik niya...



OHMYGOD!!



Tinulak ko siya ng malakas tapos tumakbo ako sa kwarto ko at ni-lock. 



D-dahil... Dahil sa kiss na yun.. Dahil sa kiss na yon akala ko nakamove on na ko ayun pala hindi pa rin... Pinilit ko lang pala yung sarili ko na mag-move on.



Actually nandito ako sa pinto nakasandal habang umiiyak.



Biglang may kumatok.



"Thanks for the kiss Ruijin. I enjoyed it. Hanggang sa muli, mahal kong ruijin."Sabi niya tapos narinig ko na lang yung footsteps niya na palayo at isinara yung pinto.



How i miss his voice... TT__TT









4 comments:

  1. update na po ate!!.. plss..

    --DemiDoLL

    ReplyDelete
  2. ruijin is demi right? tamang-tama! ang kissing monster niya is joe! haha!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ahaha. :) Waley akong makitang ka-love team ni Demi na bagay talaga eh.

      Delete

Say something if you like this post!!! ^_^