Sunday, February 24, 2013

W&W Autre Histoire : Author's Note







 Hi DayDreamers .!




     Di ko alam kung ano sasabihin ko ngayon .. Hehe .. Medyo lutang kasi ako ngayon dahil yung kapit bahay namin nag-painom kaya medyo nahihilo ako ngayon .. LOL ..




     Anyways .. Itong Autre Histoire ang dahilan kung bakit ko kinailangang hatiin sa dalawang part yung Witchcraft and Wizardry ..




     Sa story na 'to iku-kwento ko kung ano ba yung mga nang-yari before at habang nasa Tir Na Nog si Jay .. Kung mapapansin nyo kasi .. Isang tao lang ang nag-kwento sa Part I .. Si Jay lang ..So, yung adventure na lang ang nabasa nyo ..




     Dito sa Autre Histoire mababasa nyo yung Story behind the Real Story .. Hihi .. Gulo ba .? Mababasa nyo dito kung ano ba talaga yung nang-yari habang nasa Tir Na Nog si Jay at nag-lalayag sa karagatan papuntang Nubus Illa ..




     At mababasa nyo din yung mga nang-yari noon bago pa ma-disabled yung Magic sa Tir Na Nog at kung pano naging tatay ni Jay si Zico ..




     Basta, kung baga sa Movie ito yung behind the Scene .. :DDDD




     Kaya sana abangan nyo .. Salamat ulit sa mga nag-babasa lalo na dun sa mga Silent Reader at sa madalas mag-comment na si Nicole .. Yaan mo makakabawi din ATEY mo sayo .. ^___^






     For now mag-e-edit muna ako para may mai-post na ko ..




     Thanks for droppin' by ..

     Love, DaeHyun MAtoki















3 comments:

  1. Hindi ko pa nababasa yun T^T hahaha XD Soon! Makakpagbsa din ako!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ahkei lang .. ^^ pag may time ka try mo basahin .. :DDD

      Delete

Say something if you like this post!!! ^_^