Tuesday, July 22, 2014

My Ex is a Secret Agent: 04




:Chapter 4:

Continuation…
3rd person pov
Sino ba siya? Tanong sa isipan niya. Gusto niya magmura at pigilan ang pangahas na lalaking ito subalit hindi niya magawa, dahil kahit na matinding disgusto sa kanyang isipan ang ginagawa nito ay kabaliktaran naman ang naramdaman niya. Gustong-gusto niya ang ginagawa nito and then it hit her. May kinalaman iyon sa tumusok sa kanya! Meron siguro iyong halong drugs na nagpataas ng kanyang libido. Shit!!!
Isa-isa na tinanggal nito ang kanyang damit.
“Ah…” She moan when she felt his manhood poking her private part.
“You’re so wet down there, Lexa.” He murmured. Napatigil siya nang marinig niya ang boses nito. Iisa lang tao na tumatawag sa kanya niyon. Imposible. Tama. Pinaglalaruan na siya ng kanyang isipan. Wala rin siyang lakas para labanan ito, parang walang silbi ang kanyang natutunan na martial arts at iba dahil lang sa ginagawa nito. Damn it. Sino ba talaga ito? Bakit siya tinatawag na Lexa?
Iniwan nito ang kanyang mga labi at bumaba iyon sa kanyang leeg. Then tumigil sa kaliwang boobs niya. He starting sucking and licking her nipple. Afterwards, iniwan na nito iyon at bumaba sa puson hanggang doon sa pagitan niya. Napaigtad siya nang naramdaman niya ang dila nito.
Halos tumirik na iyong mata niya sa sensasyon. Nakakatuliro, pabaling-baling ang kanyang ulo at maya’t maya ay naramdaman niya ang mainit na likido na lumabas sa pagitan niya. At iyon na din ang huling naalala niya dahil hinihila na siya ng antok…
Alexa’s pov
“Aww…” Napangiwi ako nang bumangon ako sa kinahihigaan kong malambot na kama. Anong nangyari sa akin? The last time I remember is when that fuckin’ serial killer throw something on me then hinabol ko siya at nawalan ng malay…
Bigla akong nanigas ng naramdaman ko na may dumantay sa kamay ko. And then when I look down bigla akong napatili ng sobra!
And if is said sobra ay grabe talaga. Anong ginagawa ni Father Noel dito?! At bakit kami nakahubad?! Ay hindi pala, ako lang pala ang hubad dito. At siya naman ay naka-itim na pants, walang shirt! Kaya kitang-kita ang malaking pangangatawan niya.
Kung ibang sitwasyon sana ang nangyari ay baka naglaway na ako sa magandang pangatawan niya.
“What the fuck are you doing here?!” Malakas na sabi ko tas walang sabi na pinatid ko siya kaya deretsong nahulong siya sa kama.
“What the—?” Napabalikwas siya at nilingon ako.
“Hayop ka! Father Noel! Anong ginawa mo sa akin?! Isusumbong kita sa mga police! Aha, ikaw siguro iyong serial killer dito sa san isidro `no at `pag natapos mo na akong halayin ay papatayin mo ako?! Oh my god! No!” Tili parin ako ng tili sa sobrang kahihiyan.
“I didn’t rape you!”
Masama na tiningnan ko siya. “Then explain it to me, why the hell am I naked?!” tanong ko sabay hablot at itinakip ang bedsheet sa hubad kong katawan.
I saw him murmuring something pero hindi ko narinig iyon. “Well it’s your fault. You seduce me.”
Natigagal ako.  
Ako, sineduce siya?! Nagpapatawa ata siya. “Stop lying, I know you did something last night!” Sumiksik ako sa gilid ng kama. Namimilog ang mata ko.
“Fine. I tell you the truth. We didn’t go any further.”
“L-liar!”
“Kung nagsisinungaling ako eh di sana masakit na iyang pagitan ng hita mo. Unless your not a virgin anymore, Sister?”
“How dare you! anong akala mo sa akin, easy to get? Tumalikod ka nga.” Nakahinga talaga ako ng maluwag dahil hindi sila umabot sa gano’n. Oh diyos ko po. Nagkasala ako. Muntikan ng may nangyari sa amin ni Father Noel. Pero teka, pano ba niya ako nahanap?
“Now that we clear things up. Would you kindly tell me kung anong ginagawa mo n’ong gabing iyon, Sister Alexa or shall I say, Alexa?”
Paktay! Of course alam na niya na hindi ako totoong madre. Nakita siguro niya iyong baril na tinago ko.
“Mind your own business, father, alam ko na mali itong ginagawa ko but I have my reasons why I’m pretending to be a nun. At problemahin mo ang sarili mo. I will sue you for this—sexual harrasment to be exact dahil hinawakan mo i-iyon—agh!!!” Tumili ako tas kinuha nag unan sa likod ko at ipinukol sa kanya kaya tumama iyon sa ulo niya. Shit! Biglang dumaloy ang ala-ala kagabi pero malabo lang iyon ay sigurado ako na ginawa niya ang –agh!. Wah! Inano niya ako—agh! “Isa kang makakasalang Pari!”
Napakamot siya na para bang wala siyang ginawang masama tas umangat ang gilid ng labi niya. He was smirking at me! That jerk!
“Mabigat iyang paratang mo sa akin, Alexa.”
“Bakit hindi ba?”
“No.” Sagot niya tas tumayo na. “Magbihis ka na nga.” Biglang kinuha niya ang damit ko na nasa sahig tas inihagis patungo sa akin. Ngayon ko lang napagtanto kung saan ako.
Nasa loob kami ng kubo. Maliit lang iyon kasiya lang ang dalawang tao na titira dito.
Nadagdagan tuloy ang aking hinala sa kanya.
“Huwag mo akong tuksuhin uli, Alexa, dahil baka sa susunod ay hindi lang iyon ang mangyayari sa`tin.” Ngumisi siya sa akin na ikinamula ng mukha ko.
“Pari ka ba talaga?”
“Ano sa tingin mo?”
“Hindi!”
“Bahala ka kung ayaw mo maniwala sa akin. N’ong una pinagbintangan mo akong killer tas ngayon naman iyan?”
“Hindi mo ako masisi. Sa ginawa mo sa akin, anong gusto mong isipin ko sa`yo?”
Hindi siya umimik ng isang minuto then maya’t maya ay nagsalita.
“A man that you seduce last night. Magbihis ka na.” Tumalikod siya kaya naman sinamantala ko iyon—mabilis na kinuha ko muna iyong undies ko at sinuot pati na din iyong pang-madre na damit. Iyon naman kasi ang suot ko kagabi eh.
“Wala akong matandaan na sineduce kita kagabi! Baka epekto lang iyon ng drugs na natarak sa balikat ko!” Hindi siya umimik, siguro may punto naman ako doon. “Hindi mo dapat ako sinamantalahan niyon! Anyway, where’s my gun?”
Umalis na ako sa kama, hindi ko na hinintay ang sagot niya dahil nahagip ng paningin ko ang holster at baril ko sa maliit na mesa kaya lumapit ako doon at kinuha iyon. Kinabit ang holster sa hita at inilagay ang baril doon. Napansin ko na nakatitig si Father Noel sa hita ko kaya agad na tinakpan ko na iyon sa laylayan ng damit ko. “Bastos!”
“Enjoy ka naman sa ginawa ko.”
“Why you—!” Hinugot ko iyong baril tas tinutok sa kanya.
“Subukan mo lang na ipaputok iyan sa akin.” Kampante na sabi niya sa akin. Para bang iniisip niya na hindi ko magawa iyon.
Marahas na nagpakawala ako ng hangin. Ayaw ko man sabihin ay panalo siya, hindi ko siya pwedeng patayin dahil  kailangan ko pa siyang obserbahin. 


No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^