Saturday, August 18, 2012

A Fan Girl Story: Prologue

PROLOGUE

Naalala mo pa ba kung pano ma-in-love?

Nakaka-kilig diba?

Nakakalag-lag ng panty .!!

Nakakaihi .. Aminin mo .!

Ako kasi sobrang kinikilig pag nakikita ko si Nikko Yang ..

Kilala nyo ba sya .?

Solo Pop RnB Artist sya ..

Sabi nga nila hindi naman sya gwapo ..

Pero sakin sya ang pinaka-attractive .!!

Lalo na kapag naka-suot sya ng sumbrero ..

Kyaaaaaaaa .!!! Kakakilig talaga  .!!!

Sya nga ang dahilan ng isa sa mga pangarap ko ee ..

Nakaka-inspired kasi talaga sya ..

Pinapangarap ko pa nga sya ee ..

Kaya lang minsan hindi lahat ng fairy tale puro happy ending na lang ..

Hindi lahat ng gusto mong mangyari sa isang kwento ay pwedeng mang-yari ..

Hindi porque nag-mahal ka eh aasa ka na ring mamahalin ka ..

Hindi porque tanggap mo ang lahat sa kaniya ay aasa ka na ring tatanggapin sya ng iba ..

Minsan kailangan mo talagang masaktan para lang magising ka sa katotohanan ..

At minsan kailangan mong kumawala at lumayo ..


Dahil kung hindi baka isang araw magising ka na lang na kahit sa sarili mo ay wala ka nang maibigay ..





**********



A/N: 
true to life story sya .. pero in-exaggerate ko lang ng kaunti .. pero kinuha ko sya sa story ng dalawang tao .. Yung mga characters iniba ko yung pangalan for their protection .. sa character ni Annika Trinidad, dalawang tao ang dinadala nya .. yun yung dalawang tao na pinag-kuhaan ko ng kwento na to ngayon .. kaya enjoy reading everyone ..











8 comments:

  1. it's been so long since i opened my account here. may new story ka pala. i'm looking forward to this dahil there's a twist of real life scenes in here. i promise to go online para makapag-comment ako palagi dito.

    ReplyDelete
    Replies
    1. waa .. salamat po .. T.T .. khit wag na po kau mag-comment .. okay na po sakin yung binabasa nyo mga gawa ko .. salamat po tlga .. luv u .. mwuaaahhhh ..

      Delete
    2. ~angel is luv~

      ano ka ba ate, ang way ng pagpapakita namin ng support sayo ay thru comments po. para malaman nio po na binabasa namin ang stories mo.

      Delete
  2. ang cute ng mga names nila!.. i find this interesting.. waaah!wag kayong mgtanong ng ganyan ate.. dahil wala akong mei isasagot.. haha,i had never been in love..

    ReplyDelete
    Replies
    1. in-luv ka kaya kei darryl .. hehe ..

      Delete
    2. wuaahh!!.. oo nga pala!.. nkalimutan ko!! pero saglit lang nman.. hhaha

      Delete
  3. nice, naranasan ko na din 'yan. Maging isang fan girl :) akala ko nga magiging kami e, narealize ko na hindi nga pala pwede :D artista sya e, ordinaryong tao lang ako haha saklaf.

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^