Sunday, August 19, 2012

Miss Computer Freak ♥ Mister Gangster: INTRO

Maraming nagtanong sakin... Kung bakit daw ako naging adik sa computer..


Marami akong rason..

Isa, Siya ang nagbibigay ng ligaya ko..




dalawa dahil marami akong nagiging kaibigan dahil sa computer..



Pangatlo naaliw ako sa kapapnood ng anime



Pang-apat... Kasundo ko ito parati... Kahit wala itong buhay..



Pang-lima... Nawawala ang problema ko at ang depression ko.. May mga ka-chatmate na mapapagsabihan ng problema... wala kasi akong lakas na sabihan ang problema ko ang mga friends ko..



Pang-anim, Nakakapaglaro ako ng paborito kong games..



ETC... that's is the reason why i love playing computers..



Hindi ko rin nararanasan ang main-love sa totoong buhay... beside i don't think someone will fall in love with a COMPUTER FREAK Like me...



i was titled by my friend from being addict to play computers...

**************************************************

People's run off when they saw me coming...

I think it's because of my look... and the way i act and speak..

They said that i am a gangster.. well its partly true.

dati akong leader ng isang gang... Ako ang pinakamalakas na tao sa buong korea..

Everyone's in my previous school afraids of me...

Binansagan nila ako ng 'Legendary Black Lion' -__-



at dahil hindi na kaya ng mga parents ko ang ugali ko ay ipinadala ako sa pilipinas...



well okay rin naman dahil bore na ako sa mga taong takot sa'kin... kahit hindi pa nila nakakalaban..



Kaya nga pumunta ako sa pilipinas para makahanap ng isang tao that who can compete me... Siguro doon sa pilipinas ko yun makikita..



By the way i can understand filipino language dahil half filipino and half korean ako..



Filipina ang mother ko at ang father ko naman ay isang korean....



Kahit tinataglay ko ang titolo na isang Legendary black lion ay marami din babaeng nahuhumaling sa kagwapuhan ko...



but i dont gave a damn about girls.. they just gave me a headache... sa tuwing pumapasok ako noon ay naghihiyawan ang mga ito at napakaingay....



********************************



What if Mister Gangster and miss Computer freak meet each other???


Sa tuwing pagkikita nila ay gulo ang mangyayari...


Hindi nila gusto ang isa't isa.... Hindi sila magkakasundo sa iisang bagay..


Alam mo ba kung ano yun???


Si MCF ay gusto ng tahimik at ayaw niya ng may mang-iisotrbo sakanya paglalaro..


At si MG naman ay Gusto ng gulo... Away... Gusto nito ng ingay...


But what if they suddenly fell in love with each other???


PWede ba yun??


Ang MCF at MG ang main-love???


SIGURO... KAPAG GUGUNAW NA ANG MUNDO!


Bwahahahaha

2 comments:

  1. wow.. new story nyo po?..ang tagal nyo pong walang new story..

    ReplyDelete
  2. bc lng po talaga ako kaya hindi ako maka-update >.<

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^