Thursday, May 30, 2013

The Cold and Heartless Gangster Queen [LHNSGQ] : Chapter 3 [Part 2] - Intruder

Chapter  3 [PART 2]
---
[Third Person]
Sinundan ni Terrrence si Megan at nagulat siya ng makita niya kung saan pumunta si Megan --- Ang Gangster's Palace.
Samantala...
'Yan, ngumanga ka lang hangga't may pumasok na langaw sa bibig mo. Tch.'  alam ni Megan na may sumusunod sa kaniya at alam nia ring si Terrence ito dahil sa Maserati Gran Turisimo neto. Sinadya niyang pumunta sa Gangster's Palace, ang regalo sa kaniya ni Master Fujitsu na Head Master ng lahat ng mga gangster sa kaniya, dahil para malaman nito na siya ang Gangster Queen.
Bumaba siya sa kotse niya, and as usual with her cold face, pumasok siya sa Gangster's Palace. Nakahilera ng diretso ang kaniyang 200 maids and 100 butlers ng pumasok siya at lahat sila ay mga nagbow. Hindi sila ang mga ordinaryong mga maid at butler dahil lahat sila ay mga malalakas at mga gangster, ngunit mahihirap lang sila. Piling-pili talaga ang mga ito para mabantayan nila ang Gangster Queen.
"Ella.." pag-tawag ni Megan kay Ella, ang personal maid niya at ang pinakakatiwalaan niyang katulong dahil sa anking talino at lakas neto, "Yes, My lady?" tanong neto habang nakayuko.
"Papasukin mo ang ulol duon sa labas na nakasakay sa Maserati Gran Turisimo, at papasukin mo siya sa Black Room."
"PO?" Gulat na tanong ni Ella Sanchez. Ang Black Room ay isang malaking Room kung saan itinatago ni Megan ang kaniyang mga gadgets. Tanging siya at si Ella lamang ang nakakapasok duon dahil ayaw niyang may kumuha duon ng gadgets niya. Minsan ng may kumuha ng isa sa pinaka maganda niyang inimbentong gadget at nalaman agad ito ni Megan. At ang parusa neto? --- Kamatayan.
"You heard me, Ella. I don't want oto repeat it, anymore." cold nitong sabi at pumasok na siya sa Black Room.
---
[Terrence] 
Nanginginig kong kinuha ang Gangster I.D. ko, nang may biglang lumabas na isang butler. "Sir Terrence, you are invited to come inside by the Gangster Queen. Please come with me," sabi niya matapos i check ang I.D. ko.
I can't believe it. The Gangster Queen is none other than Ms. Ferarri? I'm doomed. Yeah, really.
---
[Megan]
Napatingin ako sa pintuan ng Black Room nang nakita ko na si Terrence na nanginginig na pumasok. Kalalakeng tao, duwag =___=
"Seat," I told him. Oh di ba? Parang aso lang? = - =
"Look, I didn't know that you are the gangster queen.. It's that just, Im frustrated---" pinutol ko ang sinasabi niya ng mag-salita ako. "Yeah right, frustrated about your ex?" I asked mockingly at him and smirked.
"H-how'd you--"
"I know everything." I said and stood up. Pumunta ako sa isang secret compartment ng Black Room at kinuha ko ang folder na ibinigay ni Red Tiger.
Bumalik ako sa kaniya habang dala-dala ko iyon at hinagis ko ito. Lumako pa ang mata niya na parang tarsier, nang makita niya ang logo ng gang ni Red Tiger.
"Speak." I said and pulled my Soft Air Dessert Eagle Spring Airsoft Gun.
----TO BE CONTINUE---





No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^