Thursday, May 30, 2013

Love Haters : Special Chapter #1

SPECIAL CHAPTER # 1 - CRUSH...


"Shiwal!!" lumingon ako kay Seika at sumimangot. "Nani?" [What?] naiinis kong tanong. Kanina niya pa ako kinukulit kung sino ang crush ko kaya nabwiset na ako at tumakas palayo sa kaniya. Ngayon, nahanap niya na naman ako. =_______=





"Anata no tokimeki wa daredesu ka?" [Sinong crush mo??] =_____= Ang kulet.






"WALA SABI EH! W-A-L-A! WALA!!!!!!!!!" naiinis kong sigaw sa kaniya.






"Sige na! Huwag ka ng mag-sinungaling! Ako nga, sinabi ko sa iyong crush ko si Eung eh!" nag-tinginan lahat ng tao sa kaniya ng sabihin niya ang pangalan ni Eung =__= Crush niya yung lampang yun?





"F----CENSORED----K! You're so annoying! Fine! I'll tell you then!" pag-aawat ko at agad ko siyang hinila papunta sa bahay ko..







---MANSION KO---





"WOW! BAHAY MO ITO?" mangha niyang tanong =_= It's obvious. "Ay hindi man! Bahay mo ito!" 






"Meron ka ba ngayon? Ang sunget mo naman." sabi niya habang naka pout... Eeeeww.






"Anong pinagsasabi mo?! Sapakin kita diyan eh!" 






"Fine, then who is your crush?" tanong niya. Taena. Arrgggh.. Ano ba kasi ang crush? Ca-crushin ang buto? =___=






"Si.......














Kyo, Jack, Eung at Jeom." sabi ko. Oo naman eh. Ca-crushin ko yung mga buto nila. Mga letse. =____=






"KYYYYYYYYYYYYAAAAAAAAHHHH!!!!! Crush mo yung mga The 4 Hot Men?! OMG naman!!! Shikashi Shiwal, anata wa Eung ni kataomoi o motte itta! Howai?!" [But, Shiwal, you said you have a crush on Eung? WHY?!] Mukhang mag-ha-hyperventilate na ang isang 'to habang hawak ang kaniyang puso. Arrgh. Ano bang pinagsasabi neto.?








"Pero... Ok lang! Crush lang naman eh! ahihihihihihihi!" sabi niya sabay hampas sa akin.
=__= What's wrong with her?









"Ano bang pinagsasabi mo? Sabi mo sino ang crush ko? Kaya sinabi kong crush ko sila Jack, Jeom, Kyo at Eung. CA-CRASHIN KO ANG MGA BUTO NILA! LETSE!" sabi ko at tumayo =__________=++++++ Sabi kasi crush. Ano bang malay ko diyan sa crush na iyan? ( #  --.--)




No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^