Saturday, December 29, 2012

Fate Diary: Chapter 2


Fate Diary: 02
Archie Mondragon’s POV

Hindi man lang ako pinansin ng magandang babaeng yun bagkus na inignora ang presensiya ko.


"Sorry Archie ha? ganun lang talaga sa Elice eh..." Paumanhin nila. "Magkita na lang tayo mamaya ha??"

"Hmm... Sure." Nagpaalam na ako tsaka umalis na din. Hinahanap ko kasi ang apat na loko-loko.

sino? Eh di sino pa sina Rozen, Crystobal, Rui at Lance. kanina ko pa sila hindi nakikita kahit sa Rooftop na tambayan namin ay wala.
anu ba 'yan.

Oh where's my manner? By the way i'm Archie Mondragon, Gwapo, hot, heathrob, kinahuhumalingan ng mga babae dito sa school... etc basta! mas gwapo pa ako ni Adones! hahaha... One of the member of Demon Gang ang pinakakatakutan ng School.
Sino naman hindi? kahit ganto ang hitsura ko malakas to! Hindi duwag! at plus galing kami sa pinakamayaman na pamilya sa buong mundo.

kainis... papasok na lang ako sa klase... WOW! sipag ko ano??? kahit hindi pa ako pumasok ay hindi naman ako ay mataas pa din ang grado ko... takot ata ang mga professor sa amin... ayaw nilang mawalan ng trabaho ahhahha...

Nang makarating na ako sa Classroom ay ang mga kalalakihan doon ay nanahimik at mukhang takot na takot sa akin at ang mga girls, bakla tomboy ay kumikinang yung mga mata nila then napalitan ng heart shape.

"Oh my! regalo ka ba sa akin ng Diyos??? ang swerte ko!!!"
"♥___♥ ohlalala hot niya talaga! mabuti na lang hindi ako um-absent ngayon kung hindi baka hindi ko siya makita."

Aishh hirap na talaga kapag gwapo.

Later,..

Nag-humming habang nag-da-drive napatigil ako when i saw a particular person... nakatalikod siya at tila may sinisilip.. pinark ko ay kotse at lumabas...

"Kyaahhh ang broad talaga ng shoulder niya talaga at ang gwapo!!" kinikilig pa niyang sinabi.

Biglang umihip ng malakas kaya tumaas yung palda niya kaya kitang kita ko ang panty niya. Hindi ako manyak, ha? nakita ko lang iyon saglit.

Mukha ng Teddy bear Ang naka-print doon.

"Pfftt." Pigil ang pagtawa ko. What the heck? Napaka-childish naman niya. hahhaha Hindi niya napansin ata yun dahil busy siya sa kakasilip. sino ba kasing lalaking pinagkaguluhan niya. kaya lumapit ako na hindi niya na mamalayan at sumilip din.

Kilala ko ata yung lalaki ah. Si William sikat siya oo pero dahil yun sa siya ang SSG President at top 1 dito sa school. half american. What the-- hindi naman yan gwapo ah... nerd nga yan.

"Ang gwapo talaga niya... balang araw magiging akin ka... hohoooho"

Fvck? Stalker ba siya? obsess??

"Aishh... If i were you you better stop it dahil walang maidudulot yan." Hindi ko napigilan na sabihin. kaya ayun... yung babae ay luminga at kay lapit ng mukha namin..

what the-- siya yung babae kanina... nanlaki ang mga mata niya at napasinghap.

"Anong ginagawa mo dito?"

Eunice Rome Elice Ramsey POV

Nanlaki ang mga mata ko at kailapit na ng mukha namin... siya yung Playboy sa school ko ah ano ang ginagawa niya rito?

"Anong ginawa mo dito??" mahigpit na hinawakan ko ang bag... kailanga ko ng isagawa ang plano ko kaso... aishh... Anong plano ko?? maya na hindi ko pa pwede sabihin.

Umatras siya ng kunti at namulsa.

"Curious kasi ako hehehe." Ano naman ang kinukursunada niya?
  
"Echosero ka pala eh."

"Tsk."

"Ang ayaw ko pa naman sa mga lalaki ay ganun at pwede ba umalis ka na iniistorbo mo naman ako eh."

"Wala ka naman ginagawa kundi nakatingin lang sa lalaking yan kahit nga malakas na ang hangin at tumaas yung palda mo wala kang pake eh."

What the fuck?

"M-may nakita ka??"

he twitch his lips tas tumaas ang isang sulok ng labi nya...

"Pfftt."

O///O namula ako. oh no!!! hindi pa naman ako naka short shorts... Hinampas ko siya...

"Manyak!"

"Pft... ahahahaha Teddy bear??? wala kang class! ahahhaa"

Aba't nang-insulto pa ang lalaki ito! namaywang ako at tsaka dinuro.

"Eh ano ngayon teddy bear? ha? tsaka sa manyak na kagaya mo ay mas gusto ata yung T-Back! eww.. niyo!! mabuti na lang si William ay hindi ganun lalaki."

Naningkit ang mata niya.

"Pano mo naman nasabi na hindi niya gusto ang mga babae nagsuot ng ganun at sexy at maganda? lalaki din siya kaya alam ko na magugustuhan din niya ang mga ganun babae."
Mahigpit na hinawakan ko uli ang bag ko.

"dahil alam ko na hindi yun ang tipo niyang babae!"

"Stalker ka ba kaya alam mo yan?"

"Ha?! Ako stalker? no way! gawain lang yan ng mga babaeng walang pag-asa sa lalaking mahal nila at ako naman sure ako na meron! hindi yun matawag na stalker."

^__^v yup! hindi naman ako stalker di ba???

"Tsk! ewan ko sa'yo! makaalis na nga baka ma-late ako sa party."

tumalikod na siya tas kumaway pa sa akin na patalikod at pumasok sa mamahaling kotse. mayayaman nga naman.

No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^