Tuesday, May 22, 2012

Your Dream Doll : Chapter 2(Part 1)

CHAPTER 2:
(SHIELA POV)


"Sinu ka? bakit ka nandito sa  loob  ng  kwarto ko!!"..pero di siya sumasagot. Napansin ko rin na kamukha niya yung  doll kanina. Dahan-dahan  siyang  tumayo at  lumapit sa akin.



"Teka-Teka lang,wag ka lalapit tatawag ako ng pulis!!!...".patuloy pa rin siya sa paglalakad nya at  kaharap ko na siya, tinitigan niya ako na di ko maintinditan kung anong  gusto niya  ipahiwatig at dahan-dahan pa  syang lumapit sa mukha ako.  Kulang na lang  mag-dikit ang mga labi  namin.





Ohhhhh  nooooooooo!!




" Master..."  sabi nya at bigla siyang natumba.  




"Master?", bakit niya ako tinawag ng ganun, di naman ako mukhang master. Yung natumba  nga siya  sakto pa sa higaan ko, saan ako matutulog nyan??

   


"Gumising ka nga dyan", ayaw niya magising, pasimple akong lumapit  sa kanya at sinimulang kalabit-kalabitin  pero wala pa rin..




"Bakit ayaw mong gumising?" sinubukan ko na lahat-lahat wala pa rin..




"ano na gagawin ko?" Naisip ko na kung balikan ko ulit  yung  briefcases, baka may something  na pwede makatulong.



"Hmmmmm..." May nakita akong isang susi  at libro. Kinuha  ko yung libro at napakaluma na ng libro nito na parang isang lipat mo lang masisira na agad. Dahan-dahan ko itong  binuklat  at may nakalagay  dun na tungkol sa  Dream Doll pero di ko na  binasa  lahat kasi di ko magetzz yung ibang nakasulat.




*HANAP




*HANAP




*HANAP



.



.



.



.



Ayan may nahanap  na ako! Ito siguro yun.




"How to awaken  your Dream Doll?"




-KISS HIM... 




"ANO DAW!!!!...."     O______O





KISS!!!! Marami naman sigurong iba  na pwedeng gawin, bakit  kiss pa? Tinignan  ko ulit yung libro pero walang nakalagay. Wala na talaga  ako magagawa kung di sundin at  subukan na lang  kaya naglalakad na ako papunta sa kanya.




Grabe  ang  gwapo niya, di mo aakalain na isang doll lang siya. Ang kinis  ng mukha, ang haba ng mga pilik-mata at  pulang-pula  pa ang labi....




Hala anu itong nararamdaman ko? ang bilis ng tibok ng  puso ko, di ako makahinga!!! Shiela  relax ka lang.




*Inhale 





*Exhale





*Inhale





*Exhale, kaya mo yan wag kang kakabahan!! you can do it!!  





GO! GO! GO! GO!  SHIELA GO!!!!!!..........






Tumabi na ako sa kanya at pinikit ko na lang ang mga mata ko at kiniss sya. Matapos yun, parang  may gumagalaw na...



At hala yung kamay niya  bigla nilagay sa dalawang  gilid ng  pisngi ko, napadilat ako at nagising na siya na nakatingin saakin....



Photobucket






Oh? Nagtutulog-tulugan  lang  pala! Ang kapal rin  pala ng mukha ng  lalaking ito!!! Kung alam ko lang na  nagkukunwari siya kanina, pinatay ko na 'to e! Sinusubukan ko siyang itulak  palayo pero ang lakas niya, di ko sya kaya...



"Bitiwan mo nga ako!!" ang bilis ng tibok ng puso at lalo pa itong  bumilis. tinitigan nya lng ako at nginitian.




Shet di na ako mahahinga at kiniss niya ako ulit nang di ko namamalayan.


.



.



.




Nawalan tuloy ako ng  malay ......................








Yung FIRSSSSST KISSSSSSSSSSSSS KOOOOOOOOO WALA NAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!

T    ^     T


4 comments:

  1. ako na lng ang imaster mo!!!! at kiss p tlga ang pmpgising! san b mkkuha ng dream doll n yan!

    ReplyDelete
  2. ang gnda nmn! gling mu po magsulat ng story miz lhadyuki! cno po b ung guy? ang cute nia grbe!

    ReplyDelete
    Replies
    1. salamat po^^... sa totoo lng 1st time po di po expert^^ sa mga ganito^^....


      ulzzang po siya

      Delete

Say something if you like this post!!! ^_^