Wednesday, April 15, 2015

Travel Gone Wrong






“Travel gone wrong”


Mahilig akong magtravel. “Travelling makes me rich,” motto ng buhay ko.

Nasa airplane ako papuntang Manila. Nakaramdam ako ng 
tawag ng kalikasan sa ikalawang pagkakataon, mahilig kasi sa tubig sa kasamaang palad, nakalimutan kong ikandado yung pinto ng C.R. o ang tinatawag nilang “lavatory”. pagkatapos ay tumayo na ako at itataas ko na sana ang damit panloob ko ng biglang bumukas yung pinto na agad din naming sumira. Isang hombre ang nagbukas!


Tumili ako ng “hmph!” na pacute sabay yuko ng katawan. Mabuti na lang mahaba yung damit pang-itaas ko. 

Pagkatapos, mabilisang balik sa upuan na nakayuko.


Author's note: this entry is Demi's for "Most Embarrassing moments"Challenge for DDH :)

12 comments:

  1. shempre ako unang comment! HAHHAHAHAHAH pee pa more! hahaha sara saradin kasi..

    ReplyDelete
  2. Wala bang lock? AHAHAHAHAH. uso maglock! AAHAHAHA

    ReplyDelete
    Replies
    1. Meron naman.. Hahaha.. Talagang sobrang nagmamadali lang.. Haha

      Delete
  3. lesson learned! hahaha.. kaya first thing first, mag lock din pag may time.. XD

    paranoid na ako sa lahat ng C.R baka kasi may magbukas na naman.. hahha

    ReplyDelete
  4. Naku bhebz. ingat next time. o kaya dapat sinipa mo agad yung pinto nung bumukas. promise di na papasok ng cr yun kahit ihing ihi pa yun

    ReplyDelete
    Replies
    1. Muntik ng may makakita ng aking pinakaiingatan.. Hahaha.. Nung paglabas ko, wala naman siya.. Mabuti na lang.. Hahaha

      Delete
  5. gwapo ba?bwahahaha. Dapat nilandi mo na din haha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hndi ko nakita eh.. Ang bilis kasi ng pangyayari,hahaha tapos diba bigla akong yumuko.. Hahaha.. Landian 101 sa plane?? Hahah

      Delete
  6. Sana inalam mo kung pogi! hahaha!!! Bagay na panimula ng isang Wattpad story! XD

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^