Wednesday, April 15, 2015

Hagdan




“Teh tara, baba tayo pero samahan mo muna kong bumili ng bolpen,” Sabi ng kaibigan ko noong ikatlong taon na namin sa sekondarya.
Sinamahan ko siya at bumaba kami para bumili ng bolpen. Nasa kalagitnaan ako ng hagdan nang biglang dumulas yung sapatos ko sa isang hakbang sa hagdan. Nagtuloy-tuloy ang bagsak ko hanggang ikatlong hakbang habang maraming nanonood sa akin bumaba ng paupo sa hagdan.
“Huy! Ano, ayos ka lang?” Tanong ng kaibigan ko.

“Oo, ayos lang ako,” pero ang totoo niyan, hiyang hiya ako, sobrang sakit ng katawan ko at gusto ko na maglaho noong oras na yun.

This is an Entry for DDH Challenge. Comment below please, thank you.

9 comments:

  1. May moment din akong ganyan. OMG! Hahahaha! Saya no? Libreng ride.

    ReplyDelete
  2. Aw, ilang beses na nangyari ito sa akin. XD

    ReplyDelete
  3. Ilang beses nangyari 'to sa akin. Mas worst sinalo ako ni Crush. HAAHAHAHAHAHAHA

    ReplyDelete
  4. HAHAH, buti wala masyadong nakakita ..

    ReplyDelete
  5. ilang beses nangyari sakin to sa mall! hahaha.. oh dba? mas wider audience..

    ReplyDelete
  6. Hahaha. naalala ko tuloy yung katangahan ko nung bata ako. may hagdan din kami yung kahoy eh pinunasan ng floorwax, tapos seda pa yung short ko nun. tinry ko lang naman magpadausdos pero di ko ineexpect na magttuloy tuloy ako hanggang dulo ng hagdan. saklap nun. I feel you sis.

    ReplyDelete
  7. Aray ko po! Naranasan ko ang magtuluy-tuloy din ang pagbaba sa hagdan pero buti na lang, mukha lang ako tumatakbo at hindi yung tipong pasubsob. XD

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^