Sunday, July 20, 2014

The King's Will: Prologue


Prologue:

-----------------



In this world, there is only two types of person... one, those who are nornal, two, those who have the Magical Power that can manipulate the world. And... I'm one of those.



I have the power, I have the world, I have everything what life can offer. Beauty, brain, money name it... I have it all.



But things change nang ma-murder ang mga magulang ko at ipatapon ako sa kabilang dulo ng mundo kung saan kahirapan ang matatamasa mo!



I hate this kind of life! I hate being poor because I used to be a Princess in my own Kingdom, the Grand Terrain! I have the title to rule my people! Pero dito? The only person na pwede ko utus-utusan ay ang Mayor Domo ng family ko na si Loui at ang Eagle pet kong si Sky na nagiging tao!



Pero sabi ko sa sarili ko pang-samantala lang ang lahat! Dadating ang panahon na lahat ng inagaw sakin ay ibabalik ko! They will gonna pay the price for making my life miserable and for killing my parents!



Susugurin ko ang dagat, marating ko lang ang kabilang dulo ng mundo, where my Kingdom is and I swear! I'm gonna kill them in my hands, with my own power!



Nakakainis diba? A swan turned into an ugly duckling! Nawala sakin ang lahat, my Kingdom Grand Terrain, my Family, lahat nawala maliban sa dalawa, my Magical Power and my ability to read... The King's Will.



I'm Kairelle Ron du Vaux... and this is my story.









---

A/N: Hehe.. another Magical story .. hindi napag-hahalatang mahilig ako sa mga ganito .. Sana naman magustuhan nyong lahat ang new story ko!! comment kayo kung nagustuhan nyo para malaman ko po kung itutuloy ko pa ba 'tong kwento ko .. salamat ...


No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^