Tuesday, December 31, 2013

You Are My Life : Chapter Nineteen

(Danielle's POV)

Pagka-gising ko, may naramdaman akong naka-yakap sa akin ng mahigpit.

Lumingon ako at nakita ko sa likod ko si Martin na nakayakap sakin na mahigpit habang natutulog ng mahimbing.

Ang gwapo-gwapo niya habang natutulog.

Umikot ako at humarap sa kanya.

I traced his nose, his eyebrows, his cheeks, and lastly, his lips.

Napangiti siya tapos dumilat at nginitian ako ng matamis.

"Okay ka na?" Tanong niya.

Tumango-tango ako.

Bumangon siya tapos hinila niya rin ako para bumangon tapos pumasok kami sa banyo at hinubaran niya ako tapos naghubad na rin siya tapos hinila niya ako papunta sa ilalim ng shower.

"Kyaaa! Ano ba, Martin!" Hiyaw ko nung maramdaman ko yung lagaslas ng malamig na tubig sa katawan ko.

Niyakap niya ako tapos pinapak niya ng halik yung pisngi ko pababa sa leeg ko. Parang gigil na gigil pa nga siya eh.

"Hahaha! Tama na, Martin!" Tawa ko habang walang tigil niya akong kinikiliti.

Napatingin ako sa kanya at parang tumigil ang mundo nang magkatinginan kami sa mata.

Bumaba ang tingin niya sa labi ko habang naglalakbay naman ang mga kamay niya sa tiyan ko at marahan itong hinihimas.

It gives shiver down my spinal chord.

He began to pull me closer and kiss me in the lips hungrily as if its only meant for his. I respond to his every kisses while it gets deeper and deeper until I am almost drown because of the kiss.

"Make love to me, Babe." He whispered between our kisses.

I just nodded while responding to his kisses.

I am so drowned but I want this to last until forever do exist.

"I love you, Martin." I seductively said between our kisses.

(MDP's POV)

"Give me the phone." Seryoso kong sabi kay Sam.

She gave it to me.

I dialed her number but nobody dares to answer the call. I tried again but nobody dares to pick up the phone and answer the fucking call. Fuck this retard people!

I tried to call her phone again after nth times but then I heard someone said Hello.

"Good Evening, my dear althea." I greeted.

"Who the fuck are you?" She asked with a cold voice.

"MDP, Babe." I said.

"Fuck you!" She cursed at me.

"Don't be too attracted on me! We're on our way there." I trickily said.

"Baby, who's the caller?" Someone from the other line asked.

It's him.

Fuck that guy. She's mine. He just stole her from me.

"MDP daw, Beb." She answered his question.

"End the call." He said.

"But why?" She asked.

"Just end the call! I'll explain it later!" He yelled.

Before I finally join the conversation she immediately hung up the phone.

"Fuck!" I cursed then threw my phone somewhere else.

"Hey, what happened babe?" She asked.

"Nothing. Get out of my sight!" I screeched.

She went outside the room, leaving me alone with the deadly silence.

(Martin's POV)

May narinig kaming tunog ng phone kanina pagkatapos ng love making namin kaya agad na lumabas ng banyo si Danielle at sinagot yung tawag.

Tangina, nabitin ako dun.

Sumunod na ako sa kanya tapos naabutan ko siyang nakaupo sa kama habang wala pa ring saplot.

Well, we're both fully naked until now.

"Baby, who's the caller?" Tanong ko sa kanya.

She looked at my eyes but it goes down and down until it reach my shaft. She smirked.

"MDP daw, Beb." Sagot niya saka ako nginitian.

"End the call." Sabi ko saka tumalikod at pumunta sa cabinet.

"But why?" She asked then slapped my butt flirtily.

"Just end the call! I'll explain it later!" I yelled because that slap gives me unexpected shivers down my spinal.

She immediately hung up the phone.

I lean closer and tease her by giving her a peck in the lips.

"I need more!" She demanded.

"Go and take your clothes on. We'll be going to the amusement park tonight." Pigil ko.

Kahit bitin, dapat pigilan. Baka makabuo na kami kapag sunod-sunod.

"Fine." She said while pouting.

Nagsuot lang siya ng simpleng white t-shirt at faded jeans tapos converse na black. Hindi na yung pure black.

Guess what, kahit ganun lang kasimple itsura niya nakakabighani pa rin itsura niya. Ganda talaga ng Girlfriend ko.

"You look stunning, babe." Puri ko.

Nginitian niya ako saka hinalikan yung tip ng ilong ko.

"And you look perfect, babe." Puri niya rin.

Yumakap ako sa beywang niya tapos hinalikan ko rin yung tip ng ilong niya at isinunod kong halikan yung noo niya.

"Let's go." Yaya ko saka na hinawakan yung kamay niya at lumabas na ng kwarto.




No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^