Thursday, August 8, 2013

What's Your Status? - Preview


Si Princess? Happily married na with Kian.

Si Reachellen? In a serious and happy relationship with Junno.

Si Richelle? Coke na, cha-cha pa ang love life.

Silang tatlo ang magka-kaibigan na may magkaka-ibang civil-status, but manage to stay connected with one another.

 Princess wants to have a baby; pero hindi pa daw pwede according to her O.B. Reachellen wants to settle-down already, pero hindi pa ready si Junno. Si Richelle lang naman ang may pinaka-mababaw na gusto, iyon ang magkaroon ng boyfriend, but her biggest problem is walang nanliligaw sa kanya.

"Mga bakla, gusto ko na ng baby."

"I'm not getting any younger, gusto ko ng maikasal kay Junno."

"Hiyang-hiya naman ako sa mga gusto nyo. Ako, gusto ko ng suitors. Oh sige, kahit suitor na lang."

Lahat sila may kanya-kanyang gusto, at silang tatlo ay tulong-tulong upang makuha ang mga ito.








3 comments:

  1. dahil Princess yung isang character, iisipin kong ako na yan. kasi tamang-tama din, gusto ko nang magka-baby. kahit walang asawa XD

    ReplyDelete
    Replies
    1. ahahaha..lukaret... si Princess may asawa, pero wala pa ring baby..hihi... sabi na nga ba at ikaw na naman si Princess sa story ko. good luck na naman sa isang pagsubok na matapos ko ito ng matiwasay, hihi...

      Delete

Say something if you like this post!!! ^_^