Friday, May 10, 2013

Maryy The Match Maker - Prologue




Bestfriends na denial

Ex na may feelings pa sa isat-isa

OL friends na natatakot sa Long Distance Relationship

Frienemies

Rivals

Childhood sweethearts na matagal hindi nagkita.

Mga taong makita mo palang na magkasama mafefeel mo na ang sparks.

Mga taong nakulong sa takot na masaktan

Mga taong inlove sa isat-isa pero walang relasyon.

Isa ka ba sa kanila?

Wag mag-aalala ako ng bahala na sa inyo.

Maryy Ellaine Dela Merced at your service.Ang inyong MATCH MAKER 



“Mas masaya akong pakialaman ang lovelife ng iba kaysa intindihin ang lovelife kong wala naman “

Masaya akong tinutulungan ang iba , masaya ako na nakikita silang nakangiti kasama ang mga taong mahal nila. Pero aminin ko man at hindi dumating din ako sa point na napagod ako.Hindi sa pagtulong sa kanila kung hindi sa pagpapaniwala sa sarili kong AYOS LANG ako.
Nakita ko nalang ang sarili ko na humihiling na sana may isa Match Maker na dumating sa buhay ko. Weird right? Sa halip na mismong ka match ko nay ung hilingin ko isang katulad ko din ang hiningi ko.

At alam kong hindi ako nagkamali dahil dumating siya.


“Ang MATCH MAKER KO. “





No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^