Sunday, March 31, 2013

Simple Crush, Secret Love ♥ : Author's Note

Simple Crush, Secret Love ♥


Author's Note: 
PLEASE READ :))



At dahil mahilig ako sa author's note :) ito na yung gagawin kong una. Para wala ng panggulo sa pagbabasa niyo ng story ko (^____^) Lagi kasi akong sumisingit sa mga eksena e . HAHAHAHA.



Sasabihin ko muna sa inyo kung saan nagsimula o kung ano at sino ang naging inspirasyon ko sa pagsusulat nito, dahil sa malandi ako CHAROT, HAHAHAHA. Ang story na to ay dedicated sa crush ko :) yiiii ang landi. hahahahaha. Pero hindi ito katulad ng "I Love You Mr. Womanizer" na malalim ang pinaghuhugutan. Ito kasing story na 'to ay kathang isip lamang, masyado lang ako assuming na mangyari yung mga bagay bagay dito. HAHAHAHAHAHAAH ^O^ Gusto ko lang kasi pag nagsusulat ako feeling ko ako yung bida, kaya binabase ko sa real life yung ibang experience ng bida dito. hahahaha kaya yung crush ko yung leading man :))) HIHIHIHIH.. Pero dahil mahal ko yung readers ko, gusto ko rin na imaginin niyo na kayo yung bidang babae. Para mas nakakakilig. HAHAHAHAHA :D



Ang story na 'to ay hindi extra ordinary, simpleng simple lang yung kwento para sa ordinaryong babae. walang extra special pero makatotohanan :) so sana po sana :)) magustuhan niyo yung kwento. :))



Dapat kasi one shot lang 'to eh, e kaso ang daming pumasok sa utak ko na mga eksena kaya ayan naging chapter by chapter na siya. Sana Sana po magustuhan niyo :)) PLEASE PO :) leave some comments po para sa impovement ng story :)) heheheh.. Kahit negative ok lang para sa pagpapaganda naman po yan ng story at kung may mga suggestions po kayo ok lang din :) go lang feel free po sa pagcomment, basta po wag below the belt aa :) hehehehe Charoot ^________________^



Happy reading everyone. Let's the story begin :D hahahahahaah





WEAK.MAE ^_______________^ ♥ SO MUCH LOVE :D







No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^