Monday, January 21, 2013

The Casanova Sisters : Chapter 4

Chapter 4
Clash of the Two Casanova


BRIANNA'S POV


I thought that guy na parang magbebenta ng pandesal eh hindi katulad ng mga nabibingwit ko.. but I was wrong. Ganun na ganun din sya.. so easy.


And before I forgot, Drea was being weird in front of that Bryan. What's wrong with her? -__- Parang  nauutal sya kanina. Dont tell me bumibigay na sya? Tss no freakin' way.

naglalakad ako ngayon papunta sa area na wala masyadong tao. Sunset na nyan. I love sunset :'>
.
.
Hmm.. miss ko na ang baby ko. Makatawag nga sa mansion para ihatid sya dito.

I took my phone and dialled the number of the mansion.

<"Hello> Hermosa mansion speaking.">

"This is Brianna. I want my baby Mimi here ASAP."

<"Right away Ms Brianna.">


After the call, umupo ako sa may malaking bato at tinampisaw ang mga paa ko sa tubig. I watched as the waves hit my feet. I love this kind of place after ng bar.. a quiet peaceful place. Pinikit ko ang mga mata ko at nagrelax.. pero nasira ang pagiging peaceful neto nung may narinig akong tumatawa tapos nagbubulungan. -__-

Napatingin ako sa likod at nakita ang dalawang taong naglalandian dun sa may mga batuhan.. Hindi sila ganun kalayuan.

Nakasandal ung babae sa malaking bato at nakapatong naman ang mga kamay ng lalaki dun, kaya na-trapped position sya dun sa lalaki. Oh, they were kissing. Mukhang nagiging intense ah.. kasi yung isang kamay nung lalaki eh nasa butt na nung babae.

Sira na ang peaceful life ko dito. shit lang. Thanks to them!

Tumayo ako at lumapit sa kanila. Aba tong mga toh.. hindi man lang ata ako napapansin. Sa ganda kong toh?

I put my hands on my waist. "Excuse me, but you're ruining the beautiful peaceful life of this area sa ginagawa nyo. Get a room." Pagmamataray ko sa kanila.

And finally tumigil din sila sa ginagawa nila at napatingin sa akin. Nahiya naman daw si girl habang si papalicious guy naman ay napataas ng kilay. Ano ba yan.. bakit ang dami naman atang gwapo sa beach na toh?? Mas gwapo tong isang toh kesa dun sa lalaking may kasamang hipon.

The guy chuckled and moved forward. "Excuse me din Miss, alam mo yung epal? Ikaw yun eh. Tss badtrip."

O___o!!

"What?! How dare you!" I said indignantly at dinuro sya.


"Panget." He said and stuck his tongue out at me. "Ge."


Pinasok nya ang dalawa nyang kamay sa bulsa nya. He waved at naglakad na paalis. 


My jaw dropped.


W-WHAT DID HE JUST SAY?! P-Panget?! Ako?!  щ(ಠ益ಠщ)


"J-Jayvee! Hintay!" narinig kong sabi nung babae at tumakbo sya para humabol.


Pinanuod ko syang naglalakad at hindi na nya pinapansin yung babaeng kahalikan nya kanina na ngayon ay habol nang habol sa kanya.

Urghh!! Me? Brianna Maddison Hermosa? Panget?! The fuck with that guy?!  凸(`⌒´メ)凸


***
Time: 7 pm --- @Beach Hotel

"Hey Bri?" mahinang tawag ni Mikee.

"WHAT?!" 

"Waaaahh!! Don't sigaw sigaw.. you're scaryyyy~ " TToTT she said, patting my baby dog na si Mimi.

We were inside our hotel room. Kanina pa ako lakad nang lakad dito.. paikot-ikot dahil hindi ako mapakali. That stupid guy's voice was ringing in my head. 

Ginulo ko ang buhok ko in frustration. "Fuck this!"

"Well well, he did had some guts to actually say that huh.. Hihi~ XD" sabi ni Ondrea at umiinom ng juice.

Binaba ni Joan yung magazine na binabasa nya at tumingin sa akin. "Speaking of which.. sya palang ang kauna-unahang lalaki na nagsabi sayo nun. Interesting."

"Exactly~!! Oh-my-God sister! Wala na yatang bisa yang charm mo ahahah *O*" Ondrea laughed. 


I glared at her then she stopped. 

"How dare he call me ugly?! That guy is undeniably, tremendously, insanely blind, stupid, idiot and an asshole!" I shouted.


"Wow.. nosebleed~" - Mikee ;__;


Narinig kong umungol sa takot si Mimi.. kaya pinakalma ko muna ang sarili ko then I stared at the three of them. I smirked and tied my hair up in a ponytail. "Wala ng bisa ang charm ko? Watch and see." 


"Game on sister!" - Ondrea XD


Lumabas ako ng room at iniwan silang tatlo. My destination? Sa bar sa labas ng hotel.. Tignan lang natin kung hindi maglaway ang mga lalaki kapag nakita ako. I was wearing a backless tight top and a tights with matching high-heeled black boots. 

Panget? Tss. Sinong panget ang pinagtitinginan ngayon dahil sa inggit ng mga babae at lust from the guys? I'm Brianna Maddison Hermosa; the girl that every guys' want to be with and every girls' wanted to be. No one. No one calls me ugly.


-- At the Bar

Binagsak ko ang kamay ko sa may counter kasama ang pera. "Give me the strongest drink you have." Sabi ko sa bartender.

"Brianna?" 

Napatingin ako sa katabi ko. Sya yung lalaking kasama kanina ni Drea.

"Hey Bryan." I greeted boredly. Napansin kong palinga-linga sya sa likod ko. "Kung hinahanap mo ang kapatid ko, wala sya dito."


Mukhang nahiya naman daw sya. Napansin kong may mga kasama sya.. Ah. must be his friends.


I took a sip of the drink na sinerve nung bartender.


"Mukhang badtrip tayo ngayon ah." Bryan said, watching me drinking.


"Yeah.. May walangyang lalaki kase na sinabihan akong panget! Bwisit yun.. Ikaw ba Bryan, sabihin mo nga, panget ba ako ha? Am I freakin' ugly?!" 


Medyo nagulat sya sa tono ng boses ko. "N-No.. of course not."


"Tss. I know. He's a fuckin' blind.." -__-


Bryan awkwardly drank his beer.. Parang kinakabahan naman toh =__=

I stared at him.. He's gwapo, hot. Ayos na sya..  Inubos ko agad in one shot yung inumin ko at humarap sa kanya. I moved quickly close to him. 

Nanlaki naman ang mga mata nya.. Mukhang hindi sya mapakali. 

Natawa nalang ako sa itsura nya, then I stood up. "Sayang di kita pwedeng masama sa collection ko.. Geh, I'll play muna." Tinap ko ang balikat nya. Sa game kasi namin ni Ondrea, there's only one rule. First is first.. bawal ang agawan. Kung sino ang nauna, sa kanya ang isda. 

Pumunta ako ng dance floor at nakipagsisikan sa mga taong nagsasayaw. Sumayaw nalang ako nang sumayaw and I didn't even notice na meron na pala akong kasayaw.. papalit-palit ang mga lalaking nakakasayaw ko and I don't mind. Fun is fun.

Then ilang minuto lang eh nakaupo na ako kasama ang tatlong lalaki na nakasayaw ko kanina.. Binigyan nila ako ng drinks. Para lang akong prinsesa na pinagse-serve nila. I kissed guy number 1 sa lips habang yung iba eh pinapanuod kami. 

"Ohh hot!" they wolf-whistled.

"You're so beautiful." bulong nung kahalikan ko. I smirked. Narinig ko na ang gusto kong marinig.

I stopped kissing him at tumayo na. "Aalis ka na Brianna?"

"Yeah."

Naglakad na ako at wala pa din tigil sa kakatitig ang mga patay gutom na lalaki. 

"Hey babe, wanna have fun tonight?"

"No. Sorry babe."

Bumalik lang ako ulit sa bar counter. Haay. Nakakapagod din ah. Nag-order ulit ako ng maiinom.. mas light naman ngayon.

Nakatingin lang sa akin si Bryan pero hindi umiimik. I looked at him.

"Hi, I'm back." I cracked the silence between us.

"Uhh.. welcome back?" 

"Hahaha!" Natawa na ako sa kanya. Okay.


Nakipagkwentuhan nalang ako kay Bryan since wala na din akong magawa.. Well, I was just proud of myself. At least my charm was still working at pang-forever yan. I gotta get rid off that guy in my mind na coz he was just ridiculously stupid.


"Hi sweet Jayvee. Long time no see." May narinig ako sa likod ko.

"Yo honey Mirielle." Voice naman ng lalaki. And it's so freakin' familiar.

"Lilly. My name is Lilly."

"Whatever."

Tumigil sila sa pagsasalita at nung tinignan ko. BOOM naghahalikan na pala. And tama ako.. that fuckin guy kanina.. sya yun! At iba na ang babaeng kahalikan nya ngayon.


"catch you up later." Nagpaalam na yung babae at umalis. 


Ha. So he loves playing a game as well huh.


Napatingin sya sa akin then he smirked. "Hey miss panget. Nandito ka pala. ^_^"


(◣_◢)

"Shut up!"


"Ohh bakit? Nakita nga pala kita kanina.. Grabe miss naughty ka din pala. Mga bulag yata yung mga lalaki kaninang kahalikan mo. Haha."

"Damn! Shut the fuck up will you?! You did it this time!" Napatayo na ako at hinarap sya. Napatayo din si Bryan sa tabi ko..

"Haha chill! Jayvee Nate Dy nga pala. ^_^" Pinakilala nya ang sarili nya sabay  lahad ng kamay.


Seriously?!
 (⋋▂⋌)

  


2 comments:

  1. Ang nice po ng story. At tsaka hindi po katulad dun sa iba na mabagal ang update. Hehehe.. :) :) :)

    ReplyDelete
  2. Eh napakapogi naman ni Jayvee!! Yay!! >///<

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^