Monday, January 14, 2013

[Random Post] A Thank You Message






Parang kelan lang kasi nung sumali ako dito .. at ilang buwan na lang mag-iisang taon na ko ..







una ko pa ngang kwento yung My G-Minor Prince na wala man lang Preview o Prologue ..


[ kung makatawa si Brylle wagas .!! ]



tapos tuwang tuwa na ko nun kahit na may limang nag-basa ng kwento ko .. at super saya ko lalo na nung may nag-comment ..!!




ang kauna-unahang nag-comment nun at nag-welcome sakin si JIYEON ..




Hindi si JIYEON ng T-ARA hu ..! Si JIYEON na may username na I_HEART_KPOP ..




sya yung unang nag-comment sakin .. saya ko kaya nun .. THANK YOU ULIT JIYEON .. ^__^




di ko talaga aakalain na tatagal ako sa blog na 'to .. binibilangan ko nga nun sarili ko kung hanggang kelan lang ako dito ee .. 





pero .. ito ko ngayon .. isa parin sa writer ng blog na 'to ..
and to be honest .. ang swerte ko .. bakit .??






kasi dami ko natutunan dito ..


 dati wala akong alam sa Photoshop .. ngayon pomo-Photoshop na ko .. dati Romance lang sinusulat ko ngayon sumusubok ako ng kakaibang kwento ..



dati di ako nag-pupuyat .. pero ngayon .. ala syete ng umaga na ko minsan nakakatulog .. lalo na nung ginagawa ko yung W&W .. inabot pa ko nun ng 8am ..







lagi nga ko napapagalitan ni mama kasi puyat daw ako ng puyat alam ko naman daw na may anemia ako .. baka daw mag-ka-leukemia ako ..






maka-leukemia si mama .. O.A naman nun ..  anyaways .. dahil din sa blog na 'to may na-realized akong isang bagay na talagang matagal kong iniisip kung ano ba talaga yun ..




kaya nag-papasalamat talaga ako kay AEGYODAEYDREAMER dahil sa pag-tanggap nya sakin dito as one of the writer ..




at thank you din sa mga nag-babasa ng kwento ko .. lalo na sa mga madalas mag-comment .. alam nyo na kung sino kayo .. 

Love you guys ..












sa mga co-writers ko dito .. thanks din .. gawin nating masaya 'tong blog ..!! gawin nating mas masaya ang blog na 'to ..!!


lets work hard together para sa ikakasaya ng mga readers natin ..

and to all the silent readers .. thanks din for waisting your time para sa pag-babasa ng stories namin ..


we Love you and still thankful dahil binabasa nyo mga kwento namin ..

okay na ko dun .. kami .. as long as yung number ng nag-babasa eh marami masaya na ko .. ^^


 
 
     




















Yun lang naman gusto ko sabihin .. :DDD
nag-drama lang ako ..



THANKS AGAIN ..

 

3 comments:

  1. ANg sAyA q diN at nhAnaP q toNg bLog n2,,,, pArtY n tYo aTey,,,,







    at ayyyyyyyy c brYLLe,,, hwAheHe,,, aNg saYa niA,,,

    ReplyDelete
  2. wow! nspecial mention aq dto! thank u din po s stories nio ate! khit nde n aq msyadong active dhil s busy s school, nbbsa q p rin ung stories nio..

    ReplyDelete
  3. ai ang nice nman!! ako rin.. naging one of your readers din ako.. nung kakadiscover ko pa lng ng blog.. thanks po ate sa mga stories mo! u inspire us.. :))

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^