Sunday, December 30, 2012

Stalking Cholo - Introduction


Kimchi07: Okay Ashie, papano kapag nalaman mong may girlfriend na ang crush mo?
Ashie: Ayoko sa may Keychain. Hanap nalang ng iba, there's a lot of fishes in the ocean pa naman eh. 
Kimchi07: Naniniwala ka sa love?
Ashie: Oo naman. Ang dami ko ngang crush eh.
Kimchi07: May tendency ka bang mang-stalk ng isang tao?
Ashie: Parang ikaw?
Kimchi07: Shut up! Ako ang writer dito. Sagutin mo nalang kasi.
Ashie: Slight, pero hindi naman totally. Kapag may gusto lang akong makilala sinusundan ko sila pero never naman akong nagstalk ng bongga. Once ko pa lang ginawa iyon noh. Sa ngayon naisip kong hindi na ako magstastalk pa kahit kailan.



and that was....two months ago....


now... I AM ALREADY A CERTIFIED STALKER.

Lecheee you Pocholo Guttierez! Alabyuusomatssbebeh.  Rakenrol!




No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^