Sunday, December 30, 2012

I Hate That I Love You : Chapter 13

I Hate That I Love You : Chapter 13 : Mystery Guy?




Jene’s POV


“Kai?” I blinked a few times and saw him here in my room, anong ginagawa niya dito? 




“anong ginagawa mo dito?”I asked, he smirked, his hobby




“si Baekhyun pwedeng pumasok tapos ako hindi? aren’t we playing unfair Jene?”umupo siya sa harapan ko, I looked away, sheish, may something talaga sa mga mata niya na hindi ako makatingin 








“and besides it that how you thank the person who saved your life?”napatingin ako bigla sakanya.




“saved my life?”




“Mystery Guy here, does that ring the bell?”Mystery Guy? Scanning Memories....O______________O




“Mystery Guy? I-ikaw yun?”I stared at him in disbelief and he laughed at me




“the one and only, oh bakit para kang nakakita nang multo jan? I’m no monster”tumayo ako at pinagpapalo ko siya “aray! bakit?”





“anong bakit? tinakot mo kaya ako!?!! nakakainis ka ha!!!”tuloy parin ako sa pagpapalo sakanya, tumayo na siya then hinawakan yung wrist ko then pulled me close *gulp* shems I forgot weakness ko pala ang mga mata niya, those hypnotyzing eyes. He smirked, gosh! oveflowing hotness “K-kai”





“yes?”




“let go of me, p-please”kasi talagang, WEW! ngayon nagtataka tuloy ako kung bakit kay Baekhyun ako nagkagusto at hindi kay Kai? AY ANO BA INIISIP KO, JENE ADRIENNE MALANDI KA! He obidiently followed at binitawan niya na nga ako. I looked at my wrist for any sign of redness pero wala naman, I looked at him more of like glared 



“ALRIGHT! THANK YOU, FOR SAVING MY LIFE AND FOR THE BREAKFAST”sabi ko closed eyes, HINDI KO NGA SIYA MATIGNAN NANG DERECHO, MAHIHIMATAY AKO!




"may kapalit ang lahat nang bagay sa mundo Jene"nanlaki ang mata ko sa sinabi niya, I shot him daggers of glares "bukas mo na malalaman kung ano yun, wait until tomorrow"





"AISH! LABAS NA NGA LEUIS KENT!!! GRRRRRRRRR!!!"





“okay, geez, pumunta lang naman ako dito para mag good night eh. Good night Jene, dream of my hotness”he smirked, again I tried to beat him pero nahawakan niya uli yung kamay ko 



"the next time I pull you close asahan mong may magkakadikit"he said then left, ARGH! arrogant alien! ET!!! I hate Kai but I hate Luhan more.







After a few more minutes of relaxing in the terrace. I went to the bed and tried to get some sleep, pero nagflashback lahat nang nagyare sakin ngayon. 




This day was such an adventure for me. One minute I'm no fan of EXO the next minute I knew I'm like so close to them. 




From the stupid kiss from the kissing bandit, feeling nung nasa stage ka kaharap mo lahat nang EXO fans, yung feeling ko nung naglalakad ako papasok nang dressing room nila, yung first impression ko sakanila, yung itsura nila na parang baliw na nagtututok sakin nang kung ano-ano, yung kwentuhan, yung nagluluto kami ni channie, their cute nicnames, how they looked like while eating, the talk with the big crush, the talk with the devil, the games, the coffee with bacon, being hypnotized by kai, the feeling of liying here in this bed being in one roof with the whole EXO, and the feeling of walking up seeing all of them. 




GUH! parang kakaiba, my life just became 12x bigger, an those twelve are driving me crazy.




I fell asleep with out me knowing it.


2 comments:

Say something if you like this post!!! ^_^