Saturday, December 1, 2012

Love Tutorial : Chapter 18


"dun ka nga !! " sigaw ko sa kanya..

"ako na nga yung concern kaw pa galit "

"eh sabi ko dun ka diba ? naliligo ko dito oh, bastos ka talaga" sigaw ko ulit sa kanya..

"ako pa bastos, bakit anung makikita ko sayo? saka may damit ka naman diba? abnormal to.. " sabagay may damit nga naman ako ..



"kahit pa dun ka na nga ! " tapos pinilit kong tumayo

"aray" kaso ang sakit talaga ng paa ko, na sprain ata ako,

"okay sabi mo e, bahala ka jan ah," tapos tumalikod na siya ..

"teka lang .."

"oh bakit ? kelangan mo ng tulong ko ? " sagot nya na may halong pang aasar

"ou na, di ako makatayo e" mahina kong sagot

"ha? anu di ko marinig?" pang aasar nya ..

" sabi ko tulungan mo na ko !!" sigaw ko ..

"aba naninigaw ka pa .. iwan kaya kita .. pilitin mo muna ako ... " nagpapilit pa talaga si kumag asar e ,

" sige na pleaseeeee ?? pinipilit kita ?? " badtrip, sarap lunurin e..

" sige na nga .. mabait ako e, haha " mabait san banda ?

tapos bigla nya akong binuhat .. yung parang bagong kasal   .. nu ba tong iniisip ko ..

"teka bat mo ko binuhat ?" nagulat kasi ako ng bigla nya nga kong binuhat ..

"e anu gusto mo? kaladkarin  kita ? pasalamat ka macho ko, kayang kaya kita kahit ang bigat bigat mo ..

"mabigat ? ako ? excuse me, magaang kaya ako .. "

"okay " tsss .. bat bang ang galing galing nyang mang asar ??

expert sa pang aasar tong kumag na to, kung kaya kong lang maglakad ng maayos baka pinainom ko na sa kanya yung tubig sa dagat e,  ..

badterpnesss may utang na loob tuloy ako sa kumag na to . >.<


- senxa na mejo maiksi tong chapter na to :)




3 comments:

  1. aNg ikLi ngA atEy,,, sObra nMissq tO,,, sNa s neXt updaTe hindi na bitiN,,,,

    ReplyDelete
  2. at nMiss q tLga yAng awaYan nLa,,, tApos bigLang sisiMPLe s kSweeTan,,, aLeLELe,,, kniKiLig aq,,,

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^