Sunday, December 2, 2012

I Hate That I Love You : Chapter 6

I Hate That I Love You : Chapter 6 : Am I?


Jene’s POV


Nandito ako na ulit ako sa EXOtic. With EXO still performing and some announcers announcing. I was still spacing out about that…kiss. Bwisit na lalakeng yun! Nakatikim tuloy, oo. OO, SINAMPAL KO SIYA! Ikaw kaya halikan basta-basta? Matutuwa ka? 



“Jene!”tawag saakin ni Max, ang ingay parin nila “there have been changes daw sa day-out system! You will have the chance to sleep over sa dorm nang EXO tapos daw bukas daw kayo lalabas. And you know what? LIBRE DAW LAHAT!”wow! makakatulog ka sa dorm nang EXO and makakalibre ka pa nang food? Good one.



“ah okay”simple kong sagot. GOSH! Hindi parin mawala sa isip ko yung kiss na yun. Could I just erase all of it?? Nakakainis na eh. That feeling, yung amoy nang hininga niya na sobrang bango, yung labi niyang sobrang so-. STOP!!! Nakakabwisit lang =________=



After some more preformances, it has finally come down to the draw. I was really tensed, ipinagdadasal ko na hindi sana ako yung mabunot. Out of that million entries sana hindi ako “We’ve come to most awaited part of the evening, THE DRAW!”nagsigawan ang lahat, ako naman natatakot parin. They are so excited ako naman halos matunaw na nang kaba ko “who will be the lucky girl? Lets find out”lumabas na yung babaeng may tulak-tulak na roleta na sobrang daming papel. Inikot-ikot muna nila yung roleta. AH SHIT! Ang bilis nang heartbeat ko. “this is it the moment of truth”sabi nung lalake after niyang kumuha dun sa roleta “And the lucky girl is













Jene Adrienne Lee!!!”




Buffering….



Loading….



Downloading….



Processing….



Fixing Problems….



Download Complete!



Huh? S-sino daw? Maraming Jene Adrienne Lee sa mundo diba? Baka hindi lang ako nakapaglinis nang tenga! Baka…AISH! Who am I fooling? Sarili ko lang diba? “Miss Lee please come on stage”O.O asdfghjkl! Sa stage talaga??? EHHH!!! Nagsimulang gumalaw nang kusa ang mga paa ko. KASI NAMAN EH! hindi ako fan nang EXO so bakit ako pa ang nabunot? WHY ME? WHY DOES IT HAVE TO BE ME??? =_____________=





Nung makarating ako sa stage, it feels like me againts all of these fan girls, KILL ME NOW! “so your miss Lee?”seriously? aakyat ba ako sa stage kung hindi ako si Jene Adrienne Lee? Common sense. Tumango-tango lang ako. “what are you feeling now?” ano nga bang nararamdaman ko ngayon? Ano nga bang naiisip ko?







“shocked”simpleng sagot ko. I’m really scared, feeling ko anytime babaksak ako dito sa kinatatayuan ko







“ahahaha, very funny miss Lee. So how did you enter the competition?”ano ba? Parang umuurong ang dila ko







“my friends registered me”sabi ko, para akong baliw na tulala dito, feeling ko namumutla ako at mahihimatay na ako anytime. The announcer just smiled at me







“so are you ready for your once in a lifetime experience to meet the EXO?”Am I? Am I ready? Seriously. Kinakabahan ako at the same time a little wiggly.









“I think so”

~♪~♪~♪~♪~♪~
Next Chapter na po labas nang EXO, ABANGAN!!!

~Keru

1 comment:

  1. AY naKow si aTey,,, naMbitiN pA,,, aNg sWertE nMaN tLga ni jEne xaH pa uNg naBunoT,,,,, perO snA tLAga hindi binitiN,,,, hwAhaHa,,, guSto q n mAmeeT ang eXo,,,

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^