Sunday, July 22, 2012

PenNightDreamer - MisteariousGirL



HELLO PO!
EPAL LANG MUNA ah. 


Sa lahat po ako po si PenNightDreamer na naging si MisteariousGirL

NAGBABALIK !!!



Hello po sa lahat! Pasensya na po talaga at bigla akong nawala dito sa BLOGGY world! Kasi naman nawala na sa isip ko ito simula ng nagpasukan na you know College LIFE T_T



Tapos eto pa masaklap, nakalimutan ko pa password ko dito at e-mail! Buti nalang tinanong ko si ate Aegyo >___< sinabi niya sa akin yung e-mail pero yung password hinulaan ko nalang! Buti nalang nabuksan ko.


Then maghapon akong nagayos sa blog ko , ayun! 


Sorry po talaga sa istorbo kung lulubog lilitaw ako! SORRY >___< pwedeng pwede niyo pa po ako isumpa.


Miss na miss ko na rito! Lalo na yung mga mababait at friendlyng tao dito sa bloggy! :))



Ayun lang po maraming salamat! 

No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^