Monday, June 18, 2012

Universal Princess : Chapter 13

[Tiara's PoV]

"'langya talaga o!.. Bakit ba bigla bigla na lang nag-quiz si prof... Ayan tuloy Zero ang score ko... GOSHHH!! this is so humiliating in my entire life!!!"

GOsh.. I swear gusto ko ng patulogin si Venera kanina pa kasi ito sa kakalitanya..
               
"Sinabi na niya yun na may quiz tayo kaso kinalimutan mo lang tsk tsk." ako yan ha?

"CHE! kung alam mo din yun ba't Five lang ang score mo hindi nakaabot sa passing score!"

Nag-iwas ako ng tingin.. gosh nakakahiya mabuti na lang at walang tao don sa Gymnasium.. doon nila uubusin ang kanilang vacant time...     -_-"

"Well.. at least i got five score!! kesa naman Zero!" (O.O)

"AHhh!!!!! Ewan ko sa'yo!!  kaya nga ayaw ko rito ang iba nilang lengwahe ay hindi ko maiintindihan!"

"Nakasuot kanaman ng Language translator machine ah!"


Language translator machine, Isa yung Earings Kapag isniout un ay maiintindihan at makakapagsalita sila ng Lengwahe ng taga-earth... To put it simple kahit ano pang lengwahe ay sinasabi ng tao dito ay maiintindihan nila.. GET's nyo?? at makakapagsalita din kami ng language nila.. AHH!!!

Si Runia ang nag-inbento non kasi ng malaman nito na iba ang lengwahe ang gamit ng mga Earth kaya inenbento nito yun at ibinigay sa parents namin.. Parents na lang daw ang magbibigay non..

"Kahit na!!!!! Sino ba ang kumuha ng Course ko? ba't parang nag-aaral ako bilang Alapin ng mga tao dito!! I am the first princess from planet venus.. MOFU talaga o"

???O~O???

"Anong mofu?"

"Mother F*****"

 O.O

 "Bastos naman ng salitang iyan! san mo natutunan iyan ha?"

 "eh 'di kay Shuuna parati siya nagmumura dahil hindi niya magustuhan ang luto ni Stair"

 "Alastair!" Pagtatama ko sa kanya. "wag mo nga imumura ang ganyan!! parang hindi ka princesa!"

 Sumimangot ito saka kinagat ang sandwich na binili nito..

"Teka! 'di ba siya yung GUY na inigawan ka ng CD?"

Tumingin ako sa direksiyon... Kakapasok lang nito sa entrada.

Kinuyom ko ang kamay ko..

Nakasuot ito ng College Uniform ng school nila.. Which mean schoolmate niya 'to!

 "That jerk! im gonna kick his butt!"

"In fairness.. His gorgeous though his not my type.. suplado kasi niya eh..."

"I don't gave a damn about his look or your type.. This time i will have my revenge"

"Revenge????" O.o

"Yes, a revenge"

lumabos ako sa gymnasium.. hindi siguro nito ako napansin...

I use my magic to mold a human body at use a illusion magic para magmukhang tao.. kanina kasi form lang n tao ito.. gawa po siya galing sa lupa..

 Get's nyo po ba??

 "Teka!! Tiara anong ginagawa mo?"

"MAghihigante, Ano sa tingin mo?"

"Whoa whoa i thought we're not using our magic?"

"Oh who cares beside no one's watching us nasa classroom na ang mga Estudyante.."

 O.o teka parang.... nabaligtad ata!

Now i am the one who break those rule!

Nang tapos na ako ay inutusan ko siya (Yung gawa kong puppet)

"Takuting mo lang siya, okay?"

Tumango lang ito..



[Venera's PoV]

"Oi! Tiara baka nabibigla ka lang... Bugbugin mo yung tao dahil lang sa CD!"

Nasa likod kami ng stage nakasilip sa lalaki..

"Oh don't worry i wont let my puppet beat him so hard.."

-__-"

Kawawang lalaki.. kasi naman eh hindi na lang ibinigay yun Alice9 CD eh..

Ganito siya kapag may topak at hindi makuha ang gusto..

Mas masama pa siya kesa sa'kin..

TEKA MABAIT AKO 'NO!

Yeah right..

NAKITA KO ANG PUPPET NITO NA MUKHANG TAO, MUKHANG BASAGULERO, MUKHANG MANYAKIS!

Ano ba yan! Walng taste talaga nito!

Lupapit ito sa kawawang bibiktimahen nito.. Sarap siguro ng tulog nito kaya hindi nito pinansin yung puppet ni Tiara.

"Syet! ng loko!" Pumitik ito at the same time the puppet raise his hand and was about to gave a Karate chop sa lalaki..

Pero ng umatake na ito ay nasalo ng lalaki ang kamay nito.

WOW!

Pero.............   -_-" wala na akong oras para manood ng away ng mga ito umalis ako...

Tumingin ako sa wristwatch ko 9:30 pa naman may dalawang oras pa ako bago ako pumasok sa klase..

[Czar PoV]

Fuck! What the fuck?!

O.o what is his problem?! Why is he keep attacking me? wala naman akong ginawa sakanya niya?

pinalupot nito ang braso nito sa leeg ko! at ang kamay ko ay na likod ko! hindi ako makakakilos!

natutulog lang ako bago niya ako inatake..

"FUCK!" ang tigas nito parang bato! pero kaya ko naman itong talunin.

i lean my head to his chest (Mas mataas kasi ito sa'kin eh)---and jump and hit his chin!

Bahagyang lumuwang ang pagkakahawak nito..

I turn around and kick his stomach so hard!

napaatras ito.. Ginamit ko na ang nalalaman ko sa Martial arts..

 PAK

PAK

PAK



Nakahiga ito.. pero nagtataka ako ba't wala itong pasa??? Tsk tsk makaalis na nga..

Paano kaya nakapasok ang kagaya nito?? Ah siguro isa ito sa mga tao na gusto akong makalaban kaya gumawa ito ng paraan para makapasok sa school ko. i will report this to my Uncle..

i glance once again that BASTARD!

Then sa Stage dahilnga kanina pa ako nakaramdam na may nakatingin sa'kin!

Tama ako may nakatingin sa'kin!

Kahit hindi ito naka-make up na parang may namatayan ay kilala ko pa rin ito!

Siya yung babae kahapon! Nanlaki ang mga mata nito!

Siya siguro ang nag-utos sa la..... teka san na yung lalaki???



[Tiara's poV]

Oh my gollie golly!

He saw me!! Shit I better get out of here!

Itapat ko ang kamay sa mukha ko at nagpalabas ng lightbrown na ilaw sa kamay..

Nawala na ako sa lugar na yun...



[Venera's PoV]

Nasa hallway ako.. naglalakad patungo sa Presidential Suite Lab... Kung ano ang gagawin o don? E di ano pa? eh di matulog.. ha! wala naman gumagamit don kaya.. TCH



Ano ba ang silbi ng Suite na yun? Tch! Bahala sila gusto kong matulog!



I use my teleportation to get in the room.. sa pagkakaalam ko wala pang gagamit ng SUITE..



Binagsak ko ang katawan ko sa Queen size bed...  Hindi ko pa rin maiawas na ikumpara ang silid ko sa kaharin ko.. Mas malaki pa yun kesa dito at hindi gaanong kalambot ang kama na ito pero okay lang dahil gusto ko lang naman matulog..



pipikit sana ako ng may narinig akong hagikgik ng isang babae sa loob ng CR..



O.o??? May multo ba rito.........?





"Ano ba aurive... nakikiliti ako diyan."



WTF? Ano yun? Ano nakakakiliti? Bumalikwas ako sa higaan at nagmamadaling  nagtago sa kurtina mabuti na lang at malaki yon at kulay Maroon kung hindi ay baka kailngan ko pang gamitin ang powers ko para makatago...

(Sumilip ako)

Bakit ako nagtago?? Dahil narinig ko ang yabag ng mga ito.. lumabas na ang mga ito habbang..................................................



O.O



O.O



O.O

AT NAGHAHALIKAN!!! TEKA DITO NILA ISASAGAWA ANG KALASWAAN NG MGA ITO!?!

 Inihiga nito ang babae... tanging suot nito ay under wear na lang nito...

At ito naman ay inalis ang pagkakabatunes ang polo nito!!!

OMG!!!!

 SHIT!! INOSENTE PA AKO!! Inosente pa ang mga mata ko!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 Kaya ang ginawa ko ay sumigaw!!! Tumigil ang dalawa sa ginagawa... nagmumura pa ang dalawa!!!



"SHIT!!! AURIVILLE I THOUGHT WALANG TAO DITO BA'T MAY NAKAPASOK!!!!"

 Patuloy pa rin nagmumura ang lalaki na nag-ngangalan Auriville..

All my life this is the first time that i saw people doing something miracle!!!!

Lumabas ako sa pinagtataguan ko..

 Nilakas ko ang loob ko.. I put my hands on my hip..

 "Alam niyo ba na bawal iyang ginagawa niyo!!!! Isusumbong ko kayo sa DEAN!! Malapit lang naman ang Faculty eh..." Tumakbo ako patungo sa pintuan at saka lumabas....

 "Hey! Hold on a sec!!!" Humaranf ito sa dinadaanan ko.

 Shit!

 Ngayon ko lang nakita ang mukha nito dahil nga maliwanag sa labas...

 Shit!!!

 Siya yung lalaking kinaiinisan ko!!!



Itong blonde at cornflower blue ang kulay ng mata nito...

 Wake up venera!!! kahit gwapo yan puno naman yan ng kalandian!!!!

 Hindi man lang ginalang ang skwelahan ito at doon pa sa Suite gagawa ng kababalaghan!!!!

 And HECK hindi man lang pinagkaabalahan na magbatunes!! kaya hayun lumantad kanya ang six Abs nito!!!

No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^