Saturday, May 30, 2015

Beautifully Crazed - Prologue

BEAUTIFULLY CRAZED



(Short Story)




Prologue
(try ko lang kung magugustuhan niyo siya)



          Walking down the street, nakikita ko ang mga tao sa paligid. Lahat sila ay busy at nag mamadali sa pag punta sa pupuntahan nila. Mga malalaking gusali ang nakatayo sa bawat kanto. May mga taong habang nag lalakad ay may sinisigawan sa telephono, may mga batang nang hihinge ng barya upang maka kain, may mga kasintahan na nag lalakad na parang may sarili silang mundo, may mga mag kakaibigan at pamilya na nag sasaya. You can feel the heat of the sun glaring at you from the polluted air. Busina at makina ng sasakyan maririnig mo due to heavy traffic. Isang napaka ordinaryong araw  lang para sa lungsod ng Manila. Napaka unfair nito dahil habang maraming tao ay nagdudusa heto sila diretso parin sa buhay nila.


          Lahat ng tao ay busy sa paligid nila, dati ako rin ganito, busy lang sa trabaho, sa kaibigan, pamilya, at kasintahan. Pero lahat yun nag bago. Dahil lang sa isang aksidente na nag bago ng mundo ko.



          Bakit nga ba ganun? Napaka unfair ng tadhana, I don’t deserve this accident. Bakit ayaw nilang iwanan nalang ako? Gusto ko nalang maging mapag isa, masama ba yun hingin? Sa sobrang dami ng nangyari sakin bakit  ganun?


          Gusto ko ng mamatay. Pero wala na akong magagawa. Sabi nga sa kanta ng One Direction



Oh, baby, look what you’ve done now
Oh, baby, I’ll never leave if you keep holding me this way



          But you let me go ng hindi ko inaasahan, why did you have to go?



          Why did you have to leave me alone?


Why did you have to die James?




Welcome to the story of my life. My name is Adrea Lavoie  this is my beautifully crazed life.



`*~*~*~*~**~*~*~~*~**~*~*~*~*~*~*~*~~*

PLEASE TELL ME IF ITS ALRIGHT OR NOT :( 

I'll continue this kung okay lang siya pero kung hindi idedelete ko nalang siya 

~ PrincessAngel_16

No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^