Tuesday, April 21, 2015

Half Blood: Author's Note




Half Blood
Curse of the Dark Hex
Author's Note




Nasabi ko po doon sa DDH Headquarter na ire-revise ko nga po ang Witchcraft and Wizardry. At heto na nga po ang new version. Original version. Version na naisip ko talaga.

Matagal din po bago ko naisipang ipagpatuloy ulit ang pag-susulat dahil po sa matinding writer's block na kahit po mag-basa o manood ng movie ay hindi ko sinubukang gawin. Nakaka-depress po talaga!

Lalo na pag naghalo-halo ang ideas mo at hindi mo alam kung saan ka magsisimula. Pero dahil po sa tulong ni J.K Rowling, at ng DDH writers pati na rin ng mga readers na napapa-daan sa wattpad ko at ramdomly na bumoboto sa W&W kahit na hindi naman nila nababasa. At doon sa isang reader ko na matyagang naghihintay sa pag-UD ko. Nagawa ko po ulit makapag-sulat.

Inuulit ko po, heto na po ang new version ng WITCHCRAFT AND WIZARDRY.

HALF BLOOD na po ang title niya... maraming pagbabago. Maraming nabago. Maraming madadagdag at maraming nabawas.

Sana suportahan nyo siya gaya ng pangsuportang ginawa nyo noon sa Witchcraft and Wizardry.

Ang Update po nito ay twice a week .. kung makakaya three times a week. Magu-update din po ako sa wattpad ko pag naka-twenty view na ako dito sa blog sa kada chapters.. hehe..

Wala na pong video promotion dahil medyo sabaw ang idea ko. Saka na po siguro pag hindi na ako busy.. pinagsasabay sabay ko lang ko lasi lahat..

Muli sana suportahan nyo po ang HALF BLOOD: Curse of the Dark Hex..



Nagmamahal; EunSeungRi


No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^