Monday, December 30, 2013

The Virgin Temptress : Chapter One



 [A/N: DITO NA LANG AKO MAGHAHASIK NG LAGIM..KASI SA WATTY RESTRICTED 'TO! WARNING: READ AT YOUR OWN RISK! PARA RIN KASI SYANG THIRD PARTY, SO MEANING RATED SPG ITO. IF YOU DON'T WANT TO READ THIS, OK LANG NAMAN. I JUST WANT TO SHARE IT.]


Chapter One
 
"Ay nako grabe friend! Try nyo din ng boyfriend mo, for sure mag e-enjoy din kayo." Suggest pa sa akin ni Jing. As if namang kaya kong gawin yun ng mag-isa.

Everytime I ask him to do 'it' ang lagi lang nyang sagot sa akin ay 'you know how much as I love and respect you' kaya ang ending sariling sikap ako. Minsan nga napag-iisipan ko na sya at ng mga kaibigan ko kung lalake ba talaga sya. Nilalandi ko na nga, ayaw pa rin bumigay.

Naisip ko nga, baka hindi lang talaga ako bastusing babae. Pero minsan naisip ko rin, baka kasi hindi lang talaga ako kalibog-libog, na wala akong dating sa mga lalake lalo na sa syota ko.

"Like that's gonna happen Jing. Eh pwede na nga natin ipasok sa seminaryo ang boyfriend nyang si Vixen." Natatawa namang sabi ni Olga.

 Vixen talaga ang pangalan ko, pero kabaligtaran yata ako ng isang definition ng word na yan. Vixen is a sexually attractive woman, according to Merriam Webster. Dun lang ako sa isang definition ng pangalan ko ako pumasok. Shrewish ill-tempered woman. Yan nga lang di pa swak, kasi ill-tempered lang naman ako.

"Kung maka-comment ka naman dyan. Bakit ikaw, active ba ang sex life mo? Wala ka ngang boyfriend eh."

Kung mayroon mang malandi sa aming magka-kaibigan, si Olga na yan. "Wala nga syang dyowa Vixen, pero super active ng sex life nyan." Biglang sabi ni Lian na madalas kasama ni Olga.

"That's right friend. Mas active ang sex life ng single compare sa taken, mas lalo na kung yung boyfriend mo ay may balak mag-pari." Maarteng sagot ni Olga.

Yeah right, mas active pa ang sex life ng ibang single kesa sa akin. Pinagmamalaki ko pa naman na may boyfriend akong pogi, busog ang puso ko sa pagmamahal nya, pero tangina. Kung may expiration date ang liquid na lumalabas sa kweba ko, malamang nalason na ako. Kung ang unang kukuhanin ni Lord papunta sa paraiso ay virgin, malamang nasa first page ako ng listahan nya.

"Sabi na malandi ka talaga eh, mamaya nyan may HIV ka na. But how's your experience?" Tanong ni Jing.

Mahilig sa big guy yan, kaya malamang fuck-like-a-wore ang drama nyan. Pero kahit na  mas makati pa sa gabi ang isang yan, mahal ko pa rin yan dahil kaibigan ko yan. Saka alam ko naman na kahit walangya ang isang yan, mahal na mahal ako nyan.

 "Mind blowing friend!" Kinikilig at nagde-daydream na sagot agad nito. "My big guy fucks like a whore, friend. We always have what they called 'round sex'. Bawal umihi, bawal uminom ng tubig hanggang hindi pa tapos ang round six." Walang hiya-hiya nyang sagot.

Parang kami lang ang nandito sa restaurant kung makapag-salita ang bruha. Hindi man lang nahiya na naririnig sya ng ibang customer na baka mamaya ay may pari o madre pa. Well, ganyan talaga yang si Olga, wapakels sa sasabihin ng iba tungkol sa kanya. I admire her self-confidence, walang kapantay eh. Yung kanya nasa tuktok ng Burj Al Arab, yung akin nasa tuktok lang ng Pentagon sa sobrang baba.

Maganda rin naman ako, exotic nga daw ang ganda na taglay ko, pero iba yung ganda ni Olga. Kumbaga yung ganda nya ay American, makabago. Yung ganda ko Spanish, makaluma.

"Dapat kasi Vixen sumasama ka sa akin kapag wala ka namang ginagawa, or kapag tinanggihan ka na naman ng seminarista mong boyfriend."

Minsan parang gusto ko na talagang gumimik, magpaka-lasing, makalimot, gumawa ng milagro kasama ng lalake na kayang tugunan ang init ng katawan ko, at makalimot. Pero hindi, mali iyon. Maling-mali. Hindi ako dapat nag-iisip ng ganito kahit pa minsan ay mas makati pa sa nakagat ng langgam ang nararamdaman ko.

"Bunganga mo naman Olga, konting hina naman. Mahiya naman tayo sa ibang nakakarinig." Sabi ko bigla kay Olga, at si Jing naman ang binalingan ko. "Ikaw naman, tanongin na lang natin sya tungkol sa mga sexperience nya kapag walang ibang makakarinig. Nakakahiya eh." Olga rolled her eyes dahil sa sinabi ko.

Kahit kailan talaga ang bruhang yon, walang pakelam sa sasabihin ng iba. Si Jing naman ay parang nahiya sa mga nangyari, nakatingin kasi yung ibang customers sa amin.

"Hay nako, I'll go ahead na nga. I need to see someone pa who can make me moan." At tumayo na sya at bumeso sa aming dalawa ni Jing. Ng maglakad sya palabas ng restau, kasunod noon ang mapanghusgang tingin ng mga tao.

Hindi naman kasi tanggap ng karamihan ang pre-marital sex kahit pa nga marami na ang ganoong eksena. Yung iba mga pa-virgin pa, kunwari walang alam kaya kung mandiri kunwari sobrang wagas. Yung iba dedma lang, wala silang pakelam kahit pa sa harap na mismo nila ito nangyayari. Yung iba naman tanggap na dahil wala na rin naman silang magagawa dahil ayan na iyan, nangyayari na.

Ako nga gusto ko ng may mangyari sa amin ng boyfriend kong si Ziggy, ayaw naman nya. Hindi ko naman sya pipilitin na magpakasal agad if ever na may nangyari sa amin, hindi pa naman ubos ang lalake sa mundo para maging desperada ako. Akala kasi ng iba, lalake lang ang may pangangailangan. Haler, hindi yun dapat ganon ang isipin ng iba.

Ang mga babae may pangangailangan din, pangangailangan na dapat matugunan. Akala nyo ba shopping lang ang gusto ng mga babae, nagkakamali kayo. Hindi lang ako at ang kaibigan ko na si Olga ang may intimate na pangangailangan. Lalo na ako, though virgin pa ako pero nararamdaman ko na kailangan ko din naman ng touch mula sa ka-opposite sex ko.


I suck his manhood that makes him moan and groan. We are really destined for each other, why not, his dick fits my mouth perfectly. Parang yung bibig ko yung mold ng hardness nya.

"Oh fuck Vixen, damn it!" Sabi pa nya habang para syang baliw dahil hindi nya alam kung saan nya dadalhin ang mga kamay. "Ahhh, oohhh! Shit!" Then he pulled me up until were facing each other.

He gave me a mind-blowing ang breath taking passionate french kiss. We kiss like there's no more tomorrow, talagang halik kung halik. His left hand starts to wander again, and it landed on my left breast. He gently squeezed it while teasing my nip.

Grabe, nakakakilig at mas nakakalibog lang ang ginagawa nya. Yung right hand naman nya, he is trying to get the size of my butt. I kiss him on his earlobe, to his jawline, down to his neck while teasing both of his nipples. He moans to the pleasure I'm giving him.

He move, and now ako na ang nasa ilalim at sya na ngayon ang driver. "Your turn baby." He said and he starts to kiss me again fully. Just like what I did to him, he kiss me to my ears down to my neck. His warm mouth stops on top of my right breast, licking, sucking and teasing it.

"Ahhhh, oohhh... Hmmp..." grabe lang, kaka-libog talaga. He stops what he's doing on my right breast.

Magwawala na sana ako ng bigla naman nyang sinubo ang left breast ko at sinuso na akala mo ay isa syang sanggol na nangangailangan ng gatas para mabuhay. Hindi ko malaman kung saan ko ibabaling ang ulo ko dahil sa libo-libong libog, sarap, at sensasyon na nararamdaman ko. At the end of the discussion with myself, my hands landed on his head. I push his head para naman mas masarap pa ang paglalaro na ginagawa nya sa suso ko.

"You taste sweet baby, that’s why I love you so much."

Pagkasabi nya noon ay saka nya binitawan ang aking right breast, at naglakbay down there. Talaga namang nasabubutan ko sya ng hinimas nya ang aking pearly shell. And why not, the sensation is really electrifying and mind-blowing. Hindi nagtagal, iniwan na rin ng bibig nya ang left breast ko, at saka naglakbay papunta sa aking flower.

"Oh fuck! Aahhh, uuhhhhmm. Shit!" Yan lamang ang nasabi ko ng matagpuan ng bibig nya ang aking ari-arian. He insert one finger to my core, while his thumb is gently massagig my clit.

Tangina shet na sobrang lupet, wet na wet na ako. His other hand is busy caressing my inner thigh. Ng magsawa ang lonely nyang daliri sa flower ko, nanghingi na ito ng back-up. At ngayon ay dalawa na sila. Virgin pa ako, kaya naman kahit na nasasarapan ako ay nasasaktan pa rin naman ako.

"Fuck Ziggy, isa lang. Masakit!" Hindi ko napigilang sabi dahil mas bumibilis yung pag-thrust ng mga daliri nya.

"I'm so sorry baby, na-carried away lang ako dahil sobrang sarap mo. You're so tight baby." With those words, I pulled him to kiss his full mouth. Hindi naman na sya nagpa hard to get, dahil ramdam ko na sobrang init na rin ng nararamdaman nya. At dahil doon, I make a move so I can be on top of him.

"I'll pleasure you, baby." I said in a very seductive voice. I start to kiss and suck his right nipple, while the other one was taking good care by my left hand. Multi-tasking 'tol. I lowered my lips to kiss and leave mark to his wonderful God-given perfect abs. And now both of my hands are busy teasing his nipples.

"Ahhhh baby... aaahhhh... hmmmm..." yan lang ang naririnig ko mula sa kanya, puro ungol. I lowered down my lips, down to his navel. I play with his his navel using my tongue. I heard him groan, maybe because of the sensation I'm giving. Ng magsawa ako, I kiss him down to his torso.

Biglang sumakit ang ulo ko. Takte, sinasabunutan pala ako ni Ziggy. "Aray!"

No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^