Thursday, June 20, 2013

The Killer: Chapter 12


1 year later

(Harold POV)
Bumaba na ako mula sa kotse para pumunta sa restaurant na pagmamay ari ko lumakad na ako para makapasok na sa loob pero napatingin ako sa gilid ko dahil may mga nakapaskil na pictures dun tiningnan ko ito kung ano yun nakita ko ang mga pictures ng limang kabataan na may nakalagay na MISSING. Kinuha ko ang isang  pictures ng lalaki na nagngangalang Nathan Morales tiningnan ko ang larawan at saka ito pinunit sa gitna at pumasok na sa loob ng restaurant.



 Ako si Chef Harold Dela Merced may ari ng maliit na restaurant kilala ako sa pagiging mahusay sa pagluluto ditto sa maliit na bayan ng Nevohn. Nagtataka ba kayo kung sino ako? Pwes ako lang naman ang dating si Marxton Fuente na pumatay sa limang kabataan ditto sa Nevohn. Pinaayos ko ang nasira kong mukha at nagtayo ng restaurant, gusto nyo bang kumain sa restaurant ko? *evil smile*






>>>>>The End<<<<<

5 comments:

  1. oy patayan... i'm gonna read this soon. ^^

    ReplyDelete
  2. Waaaaahh! Maygad! Hahahaha! Intense ah! Madugo! Baka ndi makatulog ako nito, hahaha!

    ReplyDelete
  3. Hindi ako kakain sa restaurant mo, Harold! NO WAY! Baka yung mga sahog pa na ginagamit mo dyan.... eeeeeew! Weeeessshhhhhhh!

    ReplyDelete
  4. Tinde ni Harold, este Marxton Fuentes, 12:39 ko matapos yung story. grabe, tara matulog. hahahaha
    May nai-imagin ako..*_* hahahaha yucks ewww

    ReplyDelete
  5. Ahihih...thank you sa nagbasa ng story ko... <3

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^