Thursday, May 30, 2013

Wonderful Dream [Short-Story] - Ang Baklang Kapre

Wonderful Dream
( A Short Story for Ate Aegyo/Ruijin )



[Ruijin]




"Aray kupo! Ang sakit na ng binti ko!! Ajujujujujuju!" pag-ngangawa ko. =_= Ang sakit-sakit na ng paa ko. I wanna wake up na!!! 







"Manahimik ka nga! Masakit rin ang paa ko, pero tinitiis ko! Nakakairita yung mga reklamo mo diyan eh = . =" For the nth time, inirapan  ko na naman siya = n = d







Hindi ko naman kasi alam na mga 50 ft ang aakyatin namin! Yung matandang Louhi naman kasing iyon, hindi sinabi sa amin! Buti pa si Mapa sinabi niya = u = Bestfriend kami nun eh. Hilig ko kaya kay DORA!!! WAHAHAHA.







Napatigil kami bigla nang may marinig kaming kaluskos. Naaninag ko ang isang matangkad na bagay sa lukod ng puno.. Hindi kaya.....






Yun na ang kapre?!







"Kainez naman ang mga itech! Naliligo pa ang si magandang ako! EEEW. Manyak! help me 911!" siya nga! bakla nga! at ano daw? maganda daw siya? PFFT.







"Yan na." bulong ko kay Ren. "Oo." bulong niya pabalik.







"Tch. What are you bulong-bulongis?! D'you know that I don't accept visitors here in my place and instead, I EAT THEM?! AND .... " bigla siyang napatigil nang makita niya si Ren  "*O* OMG!! SO GUWAPO! WILL YOU MARRY ME?! AHIHIHIHIHIH!" nanlaki ang mata namin ni Ren nang bigla siyang hilahin nung kapre at kiniss sa mukha.. GWARRRKKK!!! CENSORED! EEEWWW!!!








"WAAAAHH! RUIJIN! HELP! 911!!!" sigaw ni Ren at pumalag siya sa baklang kapre na kasalukuyang naka yakap sa kanya. Hindi ko alam kung bakit pero biglang dumilim ang aura ko nang makita kong kiniss na naman ng kapre si Ren... pero............ SA LIPS! OH MY GOODNESS! This is so EEW! naaawa ako kay Ren.







"LET HIM GO! YOU UGLY GAY MONSTAH!" sigaw ko at nagulat ako nang may maramdaman akong mainit sa kamay ko at mas lalo akong nagulat nang may makita akong apoy. WOWW!!







"WHAT DID YOU JUST SAY? You bitch!" she/he/whatever shouted and she/he attacked me and she sabunot-sabunot me. =_=






Agad ko naman itong sinugod gamit ang kapangyarihan ko at BULLS EYE! natamaan ko iyong mata niya.






"AAAAAAAAAAAAAHHHHHHHH!!! HELP ME PRINCE GUWAPINGS!!! HELP!!!" maarteng sigaw niya at napapa-atras na siya malapit sa bangin..







"HELP YOUR FACE! ETO ANG SA IYO!" nagulat ako sa ginawang sunod ni Ren. Ang bilis ng takbo niya at agad niya itong itinulak hanggang sa mahulog ito.







"REST IN PEACE FOR ME!!! AHUHUHUHUHUH!!" narinig ko pang sigaw nung bakla. Nakahinga ako ng maluwag... pero... Nagulat ako sa sunod na ginawa ni Ren.








He kiss me. He kiss me in my lips. O_____O







Matapos nun, niyakap niya ako, "Sa panaginip na ito... Hindi ko akalaing magugustuhan kita. Biglaan man pero... I like you Ruijin. Ngayon ko lang nasabi dahil ngayon ko lang naramdaman. Malapit na tayong magising. Sana maalala mo pa ako." w-what??







*BLACK OUT*








*WAKE UP*







*YAAAAWWWWNNNN....*







-_-

-_O
O_-
O_O







TTT^TTT







"Ajujujuu. Pahengeng tissue! Paano ko niyan mahahanap si Ren? Ajujujujuju! Hindi ko man lang nasabi sa kaniya na I like him too!"  pagngawa ko at tumayo, binuksan ang laptop.







*YOU HAVE ONE E-MAIL*






Tinitigan kong maigi ang sender at nakita ko na ang sender ay si Hannah Jewel (HannahJewelAnoos@gmail.com), isa sa writers sa blog ko.





[From: <hannahjewelanoos@gmail.com>

  To: <whateverblabla@123.com>
  Subject: Wonderful Dream


Message: Maganda ba? :D Gusto mong mahanap si Ren? Ayiieeeh!! Sige na nga, eto ang address niya *wink* ~ 123 WHATEVER STREET]






-.-

O.O
-.-
O.O






Paulit-ulit kong tinignan ang message ni Hannah.. IS THIS TRUE?!





2 comments:

  1. Grabeng nakakatawa naman nagawa mong istorya hehehe pero ano kaya nangyari paggising nila?

    ReplyDelete
    Replies
    1. awww.. haha.. thanks po :D Actually, completed na po ito :D

      Delete

Say something if you like this post!!! ^_^