Wednesday, May 8, 2013

[Random Post] Author's Note


Attention My Borrowed Love Readers!


There! I caught your Attention. :) Hi! I just want to tell you Something. 





Gusto mong malaman kung paano nagkabalikan ang FeiRus? At kung paano sila naging mag-fiancee? 


Gumawa po ako ng Side-story nila. :) Comment na lang po if gusto niyong mabasa. I will post po kung gusto niyong basahin. Pero di pa po siya tapos ha? The Genres are: Romance, Adventure, Less-Action, Drama, Humor, and Half Rated R.

Don't judge me because of the Half Rated R. Half Restricted para malinawan kayo. :) Don't Worry, walang malaswang part dun. Ayun nga lang, For Openminded persons lang po yun. Chapter Two pa lang baka di mo na kayanin. :)


Side-Story of My Borrowed Love

FeiRus Forever ♥

My Playgirl Soulmate


~TheSweetGirl14


No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^