Thursday, May 16, 2013

Author's Note: Announcement





Mga ka-Dreamers and to all my beloved readers .. TT___TT [sana di pa kayo nawawala ..]


Sobrang busy ko talaga ngayon kasi maglilipat bahay kami kaya dami gagawin ..
Ayaw ko man gawin dahil hindi tama na pag-hintayin yung mga readers ..
Kaso wala ako magawa kasi hanggat may iba akong iniisip hindi ako makaka-focus sa stories ko ..

Kaya po iho-hold ko muna lahat ng stories ko .. Mabigat talaga sa loob ko na mag-hold ng stories at ayaw ko talaga gawin yun pero hindi ko naman kayo pwede pag-hintayin na wala kayong kasiguraduhan kung kelan ako magU-UD ..

Pasensya na talaga .. Busy busy lang sa ngayon .. Pero promise bago naman matapos yung May mag-susulat na ulit ako .. for now leave muna ako sa blogger world ..


Sana naman sa pag balik ko nandyan parin kayo .. Walang iwanan hu .???





Salamat ng marami ..!! PLease hintayin nyo ko ..





P.S:  


Dear Idol Aegyo,
     Sorry gagawan pa kita ng trabaho .. Pero pwede pa-hold muna ng stories ko .?? Salamat idol .. 


Nag-mamahal EunSeungRi/DaeHyun MAtoki/itsDanEbaby






No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^