Tuesday, April 23, 2013

The Cold and Heartless Gangster Queen [LHNSGQ] : Prologue


Prologue : The Heartless

*BOOOOOGGGSSHHH!*

"Ano nga kasi ulit ang sinabi mo?! Na isa akong hampas lupang NERD?!" sigaw ko sa isang lalakeng halos mamatay na dahil sa ginawa ko sa kanya. Ayoko sa lahat ng sinasabihan na ganoon.

"P-parang awa n-nyo na p-po.... Hindi ko n-na po u-ulit ga-g-gawin iyon. H-hindi k-ko a-alam na ikaw pala si Empress P-phoenix."  sabi nya. Tumawa ako ng pang demonyo. 

Awa? Nakakatawa. Kailan ko ba huling ginamit ang 'ANGELIC' na bagay na iyon? Nung iniwan ako ni Vince? Tsk. Tsk.

"Owl." agad namang lumapit ang kanang kamay ko na si Owl.

Tinignan ko na siya at sa tingin kong iyon, alam nya na ang dapat gawin sa lalaking iyon. 

Naglakad na ako palayo bago pa ako makakita ng isang karumal-dumal na bagay.

"AAAAHHHHH... T-tulong... *COUGH* *COUGH*" at yun na ang huli kong rinig ng boses nya dahil pag-lingon ko, nakahiga na siyang duguan doon.

"Meg..."  tumingin ako kay Owl na nagsalita.

"I'm fine Owl. Perfectly Fine." sabi ko at dumiretso na ako sa  Nissan Altima All New ko.

*sigh*

"Not now." bulong ko. 





No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^