Monday, April 8, 2013

Pretty? She's a Gang Leader - Chapter Eleven


**Page 11**





~Autumn's POV

Aaaah. Malapet na ang photoshoot. Nakahiwalay si Yvonne saken. Camping equipments ang area ngayon ng photoshoot kaya sa gubat kame magpi-pictorial. 1 week ata yon. Kase magma-mounting climbing pa ata. Eh hindi pa masyadong ayos yung sugat ni Travis nung nabarel siya. Haggard. -____-

"Mawawala ako ng 1 week. Photoshoot namen sa gubat."-Pagpapaalam ko sa kanilang lahat

"T-talaga Master? Ok lang. ^____^"-Kiel

"Mawawala den kame e. 1 week sa basketball camp training. Kameng apat nila Kiel."-Marc

Oh really? Sa pagkakaalam ko, Training yan sa M.E. Sasale nga kase sila sa Gang namen di ba? -___- Mga Palusot nila. Basketball ha? Hindi nga ata sila marunong non. Chos. 

"Wahaha. Ako den may Photoshoot. Kaso 3 days lang."-Yvonne

"Ano yon? Iiwan nyo ko dito? =____="-Puti

"Oo."-Ako

"Kelan ba yan?"-Puti

"Umpisa na ko bukas. Nag-paalam na den ako kay Lolo na i-excuse ako sa classes ko."-Ako

"Kame den bukas na. ^______^"-Kiel

"Good Luck Puti!"-Pangaasar ko kay Puti. 

***

"WAAAAAAAAH! BEBE AUTUMN! EXCITED NA KOOOO!"

"Excited mo muka mo. Yang sugat mo. Magaling na ba yan?!"-Ako

"Keri ko naman. Sa macho kong to!"-Travis

=____________________=

1st day of photoshoot. Isang kangalay ngalay sa pwet na byahe. Mapaflat na pwet ko. Anlayo ng Gubat na yon! Kung baket kase hindi na lang sa studio! Haleeer. Uso na po ang Adobe Photoshop. Kung ine-edit na lang. Bwiset!


 AFTER ng hindi maka-taong byahe, narating namen yung gubat. Bukas na daw kame aakyat sa taas ng bundok for the photoshoot. 

~Austin's POV

"Sure ba kayo sa gagawen naten?"-Kiel

"Baka mamaya hazing yan. T^T"-Nathan

"Homagas. Ma feeeeez. ToT"-Ako

"Are you nuts?"-Genesis

"Hinde kame mani!"

Pumasok kame sa condo-like gang house nila. Sabi kasi ni Carter (recruiter namen) na kada gang ay may ganon. Tawag daw don Gang House. Every floor ng building na to. May Gang house. May Card na ipapasok don sa may elevator at kung saan yung gang house mo. Dun ka lang pede makapunta. Yung floor lang na yon pati sa basement, at rooftop lang ang pede puntahan.

At pag kame nakapasa sa training, magkakaron na ren kame ng Elevator Card. ^__^ Ang ginamit namen kanina ay yung kay Carter. Ang cool nga e. ^___^ Bihira lang makakita ng gangsters dito.  As in hindi mo mapagkakamalang gangsters. Pero sabi ni Carter gangsters den daw yon.

 "Dito Room nyo. Wala naman yung ibang gangmates namen e. Minsan lang kase kame pumunta dito. Kapag kelangan lang."-Carter

"Ahhh. Ok. ^___^"-Ako

"Wag kayo papasok jan sa room na yan. Sa Leader lang yan. Kay Lady at TJ."-Carter

"TJ? Sinong TJ?"-Kiel

"Si Travis Jimenez. Si Lady, yung leader naten. Well, if you'll pass the training."-Carter



~Yvonne's POV

"Ms. Enriquez, Come here aayusan ka na."-Sabi nung Baklang Maganda. Oo Maganda siya kahit bakla siya.

Inayusan nya na ko. Ang bilis nga e. Tapos pinasuot nila saken yung damet na maganda. Grabe, nagmumuka akong mayaman. Hindi ba nila alam na ako ay naghihirap? WAHAHAHAHA. 

Hindi ako sanay sa harap ng Camera. Pero buti na lang at mababaet ang staffs dito at tinuruan nila ako kahit papaano. 

*flash*

"Amazing. You Look stunning Ms. Yvonne."-Sabi ng photographer sabay pakita nung picture saken

"Ano be? Hindi naman ako yan e---------HUWAT? IS DAT MEH?"

Nagtawanan yung staffs dito sa studio. Tapos pinagpatuloy namen yung photoshoot. May times na may lalapet saken at inaayos yung buhok ko saka nireretouch yung make-up ko. 




~Travis's POV

"OK Let's sleep na po. ^____^" Sigaw ng staff.

Kasama ko si Bebe Autumn sa Tent. Kaming dalawa lang. ^___^ Yiiiiie~~ Ayaw namen sa sasakyan matulog. Maganda sa Tent may Thrill. ;)) Saka mejo bandang paakyat na ng mountain tong tinulugan namen.

"Bebe Autumn, inaantok ka na ba?"-Ako

 "Pagod lang."-Bebe Autumn

 "Ako Busog. ^_______^"-Ako

 Nagkwentuhan kame don. Tapos naglaro laro den kami ni Bebe Autumn. Midnight na pero parehas pa ren kameng Hyper. WAHAHAHA! Talagang sinakyan ng staffs na dito kame matulog sa mountain ha. XD Pwede naman sa bus na lang kame. Ah kase yung bus na yun parang bahay na den. XD Pero mas gusto ko talaga sa tent! *\(^o^)/*

Pero sabe nung staffs, the following days, sa mga sasakyan na lang daw kame matutulog. Pinagbigyan lang daw nila trip ko. XD May mga staffs ren na naiwan sa mga sasakyan. Wala kaseng magbabantay don. Baka mamaya may strange creature don at sirain yung mga sasakyan. WEH?! 

Nagring yung cellphone ni Bebe Autumn.

Hinanap na naman niya. Nasaken kaya. >:D

"Hello? Travis pogi on the line."-Ako

=_______________= <--------Bebe Autumn

"Si Anghel?"-Adrian

"Anghel? Sinong Anghe---- -/\-"

"Hello Putla. Good Night. Babayoo."-Bebe Autumn

Putla? Anghel? Answeet naman ng tawagan.. HAHAHAHAHA.


~Adrian's POV

Iniwan nila ako mag-isa. -____- I got to see my friends and troll with them the whole day.  Gabi na. What to do? Anlungkot. Tinawagan ko si Anghel pero nagba-bye kagad. Anlungkot. Ako lang mag-isa. Lagot saken yon pag-uwe. =___=


~Akira's POV
OK?! WHERE THE HELL IS THAT TRAVIS?! Wala akong kasabay mag lunch kanina!! O well, epal lang. ;) Eksena lang. Oh Gosh. Why is it so mainit here in the Pilipinas? *paypay gamit ang precious fingers* 






No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^