Monday, April 8, 2013

Pretty? She's a Gang Leader - Chapter Ten


**Page Ten**


Adrian's POV

"AHHHH PUTI! ISUD!"-Taglagas

 "Utot."-Ako

 "Umisod ka nga! Wala na ko mahigaan!"-Taglagas

 "Ayan o! Anlawak lawak pa ng space!"-Ako

 "Anong malawak jan?! Wala na kong mahigaan!"-Taglagas

 Hindi ko siya pinansin at pumikit na ko. Gusto ko ng matulog.


ZzZzzZzZzZz------HEP


"AH Puti! Wag mo nga kong yakapen!"-Taglagas

 "Ayoko. Baka sipain mo ulet ako."-Ako

 "Hindi na!"-Taglagas

 "Ayoko ng matulog sa Carpet!"-Ako

 "Hindi na nga kita sisipaen!"-Taglagas

Nagwala pa siya kaso hinigpitan ko yakap ko sa kanya. Bat ba ang lakas ng babaeng to? Buti na lang macho ako. >:)

"I cant breath!"-Taglagas

 "Calm!"-Ako

Tumigil naman siya sa pagwawala. Kaya naman hindi na mahigpit ang yakap ko sa kanya.

"Now sleep."-Ako

 "Ng yakap mo?"-Taglagas

 "Mahirap na."-Ako

 "If I know, minamanyak mo lang ako."-Taglagas

 "Isipin mo na lahat ng gusto mong isipen."-Ako

 ***

Andito kami ngayon sa dinnig room. Nakaen ng breakfast.

"Bat antahimik? =3="-Yvonne

 "Oo nga. -/\-"-Kiel

 "Eh kase kayo lang naman ang maingay. "-Taglagas

 "Eh bat kayo? Di ata kayo nagkukulitan ni Adri?"-Nathan

 "Ah kase----- O////O Wala!"-Angel


"Heto ako owoho basang basa sa ula ahahan Walang masisilungaaan Walang malalapita ahahan. Sana'y may luha pa! Akong maiiluhaaaaaaa-----"


*BOOOOOOOOOGSH*


"Aray. T^T"-Nathan

 "Kakanta ka na lang. Yan pa."-Ako

 "Yun ang naisip ko e. T^T Humanda ka saken mamaya Autumn!"-Nathan

 "Fine."-Taglagas

 "Ansakeeeeeet! Pag ako nagkabukol! T3T"-Nathan

 "Nathan! Kutsara lang yung binato ko sayo! Kutsara!"-Taglagas

 "Eh masaket e."-Nathan

 Pagkatapos namen maglines. Naligo na kameng lahat. 

"Ano ba! Bitawan mo nga ko!"-Taglagas

Hindi ko alam kung pano ko sya naiupo sa passenger seat ng kotse ko. Basta ang alam ko, nilagay ko siya don. -_____- Sumakay na den ako at umupo sa driver's seat.

"Hoy si Promdi pa!"-Taglagas

 "Dun siya kay Kiel sasabay."-Ako

 "May kotse ako."-Taglagas

 "Alam ko."-Ako

 "Dun ako sasakay."-Ako

 Baba dapat siya kaso----

 "Nasaken keys mo."-Ako

 "How?!"-Taglagas

 "Sa closet."-Ako

 "UGH!"-Taglagas

 I started the engine.

 >:D
 "Hoy Puti. Hindi dito daan papuntang school."-Taglagas

 "Alam ko."-Ako

 "Eh san tayo pupunta?"-Taglagas

 "Sa barkada ko. Ipapakilala kita kaya umayos ka."-Ako

 "Oo na. Di mo sinabi dapat nag gown ako."-Taglagas

 "Shut up."-Ako

***

"WOOOOOOOOW! KUYA ADRI! ANG GANDA GANDA NG FIANCE MO. *O*"

"ASHLEY! Wag mo nga hawakan yan!"-Saka ko hinigit si Autumn kay Ashley. Dangerous tong batang to e. 

"Akala ko ba barkada mo pupuntahan naten? -_____- Eh sino tong 4 year-old girl na to?"-Taglagas

"Ayan. Barkada ko yan."-Ako

"Talaga lang ha."-Taglagas

"Oh Ashley! Taglagas na Anghel ang pangalan nyan."-Pagpapakilala ko kay Autumn kay Ashley

"Eeeh? Taglagas na Anghel? ^___^ Ang unique naman."-Ashley

"Hoy bata!"-Taglagas


"WAAAAAAAH. Wag mo kong sigawan. T^T"-Ashley

"Hoy Bata. Autumn Angel ang pangalan ko."-Taglagas

"Wooow."-Ashley

"Wow ka jan?"-Ako

"Eh kase. Pare- parehas A ang names naten. Adrian. Autumn. Ashley."-Ashley

"SERIOUSLY ADRIAN?! UMABSENT TAYO PARA SA BATANG YAN?!"


Pinatahimik ko si Taglagas. Dinala ko sila ni Ashley sa park. Nakakaasar kase si Tita e! Bat ako ang naisipan niyang pagbantayen sa batang to?! Andame dame niyang pamangken! Kung bakit ako pa?!

"Kuya Adri. Ang ganda ng fiance mo no. Kamuka ko."-Ashley

"Yuck ha!"-Taglagas

"Kaso antaray e. Kuya Adri, normal ba siya?"-Ashley

"ISANG ISA NA LANG ADRIAN GARCIA! PAPATULAN KO NA YANG BATANG YAN!! Sigurado ka bang 4 years old lang yan?!"

"Tumahimik ka na nga lang Ashley! Can't you see? She's not normal like other girls out there? She hates children. Better shut your mouth. Ok?"-Ako

"Eh? She's not normal, Kuya Adri? But why still marry her? She's not nice naman e. T^T Pero maganda siya. Kamuka ko. Di ba? Di ba?"-Ashley

"ASHLEY. BABY. SHUT UP OK? ^_____^"-Sabi ni Taglagas na parang nananakot kahit nakangite

"WAAAAAAH. ANG GANDA GANDA MO ATE ANGEEEEEL! ^___^"

"Dont you call me Ate Angel. Yung kambal ko lang pede. =____="-Taglagas

"Eh? May kambal ka? E di maganda den siya? Triplets pala tayo? ^___^"-Ashley

"Like Yuck! He's a guy Ashley. -_____-"-Taglagas

"EEEH? E DI POGI YOOON?! WAAAAH. I want to meet him Kuya Adri! Please Please."



Austin's POV


"Hehehe. Baby Ashley. Will you marry me?"
-Saka pa ko lumuhod to reach her height

"OH MY GOSH! I WILL I WILL!"-Ashley

"Waaaaaah. Ashley an-cute cute mo!!"-Yvonne

"Ha? Ate. Cute ka den e. Kaso, mas maganda si Ate Angel."-Ashley

"I said it's AUTUMN!"-Pagco-correct ni Angel kay Ashley

=_______________= <-----Yvonne

"Patingin nga ng birth certificate mo? Sigurado ka bang 4 years old ka lang. Charotera ka din e no? Kamag-anak mo ba si Simsimi? Ha? Parehas kayong Bilog!"-Yvonne

"Waaaaaaah. Isusumbong kita sa asawa ko! Inaaway mo ko. -/\-"-Ashley

Kinalong ko si Ashley. Inaantay pa kase namen sila Nathan, Kiel at Genesis. Hindi pa tapos classes nila. Si Adrian at Angel, talagang kinareer na ang pag-absent. 

Inaamo ni Adrian si Angel. It's not a usual thing seeing them like that. Hmmm. Are they.....AYYYIIEE~

"Taglagas."

"Ewan ko sayo!"

"Please -__-"

"Please mo muka mo!"

"Baket ka ba nagagalet?"

"Leche ka kasi!"

"ANO?!"

"LECHE!"

"AKO?!"

"Hinde, si Ashley. =___="

"MAGTINO KA NGA!"

"Matino ako."

"May matino bang ganyan! Tumingin ka nga saken!"

Tumingin si Angel kay Adrian.

"Oh Tapos?!"-Angel

"Sabihin mo kung baket ka galet!"

"Galet ako!"

"Baket nga?!"


"W-wala!"

T^T Bat ganyan sila?!






No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^