Wednesday, February 13, 2013

Suddenly, It's Magic: Chapter 29

Chapter 29





(Maxene’s POV)

ANO NA NAMAN BANG NAGAWA KO?! Wala naman akong nagawa ah! Aish!! Nakakainis!! Nakakaiyak lang.. ://

Alam niyo kung bakit? Magkaaway kami ngayon ni Vincent loves ko? :(((( Badtrip yun! Pagselosan daw ba si Cloud! Sheeeeeet. Wala na ba siyang tiwala sakin!! Ugh. That hurts! </3

Ayan. Emo ang peg ko dito sa may garden ng school namin. o//o


“Tsk. Tsk. Laki ng problema ahhhh”

“Kurt!”

“No, I’m Jude. -__-”

*PAK*

“Aray naman, Maxene!! Masakit yun ah!” angal ni Kurt.  Kayo kaya barahin?  -;-


“Sira-ulo ka pala ehhhh! Barahan ang gusto mo? Suntukan gusto ko!!” I said.


Reaksiyon niya?? Ganito lang naman.. O_____________O

Hindi naman siya gulat na gulat sa ginawa ko diba? Hahaha

“WHAT NOW KURT?!! UGH!!” asar na sabi ko.


“O_O Tengene! Ikaw si ALEX!! HINDI KA SI MAXENE!!” –Kurt


EH?!


“Mukha kang Alex, crush mo lang eh”

“Tss -;- Ano naman sa’yo?!?” asar niyang sabi. Natawa naman ako dun..


“WHAT SEEMS SO FUNNY HUH?!!” asar niya pang tanong..


“HAHAHAH!! Eh kase, busteeeeeeeed! Bleeeeeeeeeh!!” –Ako


“Isip naman Maxene! Tss. Niligawan ko ba yung tao?! Crush nga lang diba?! Aynako! Epekto yan. Tsk” Kurt said. Napatigil naman ako. Oo nga naman noh? Haha. Ayhala.. Ano bang nangyayari sakin? Hoho lang.


“K! Ikaw na matalino! Ikaw na! CompSci ang courseeeee! Tsss” –Maxene. Bwiset ‘tong Kurt na ‘to.


“HAHAHA. Ito naman, di mabiro. Emo ka lang eh!”

“Pake mo ba?!?” –Ako

“BestFriends right?” –Kurt


HAHA. Yeeeeep. We’ve been friends since we met in elementary days! ;)))) Then, nakilala ko naman sila Jasper, Jude, Clarenz and Vincent nung highschool..


So, I can say that Kurt is my guy bestfriend. I don’t have any girl bestfriends eh. ^^ Wankoba. Feel na feel ko talaga ‘tong si Kurt na maging bestfriend eh :)))))) Ayan. Dami tuloy nagagalit sakin. Haha. Akala ng mga fangirls niya, boypren ko siya. Ayuuuuuun! Bully ang peg ko sa girls!! Hoho

Tapos lalo na nung naging kami ni Vincent. TT Gwapo kasi eh tapos malandi pa. Ayun dami naghahabol! Nung naging kami dami lang nagalit. Huhu.  Simpleng malandi daw pala ko. Err. Edi ako na! Ganda ko langggggggggggg eh.

But thank God, I met Alex! Siya na ‘tong tinuturing kong girl bestfriend ko eh. I really like her. Super saya niyang kasama kahit napaka bully din niya! Hehe!

And goodnews for me, I have girlfriends na! :))))))

Mukhang ito ang pinakamasaya! College life!!



“Pfft! Lul mo!!” –Ako

“Grabe kaaaa. Mukhang nahawa ka na kay Alex? I guess? Hahaha”

“Grabe ka ah. Di naman oy! Gusto mo sumbong kita?” panakot ko sa kanya.

“Tss. Ewan ko sa’yo! Anyway, loner ka na naman ganun?! Problema?” –Kurt

“Susss. As if namang wala kang alam!” sabi ko sabay hampas sa kanya.

“Aray naman Maxene!! Kelangan may hampas?!! Badtrip naman oh! Oo alam ko. Parang sinusubok lang eh—”

“Subok subok ka pang nalalaman!” –Maxene

“Pwede wag highblood?!” –Kurt


“K -_-”

“So what now? Di pa rin kayo ayos? Haha nakakatawa lang kayong dalawa ehh.. lam mo yun?!” –Kurt


“No. So please tell me what to laugh about?! Para naman maging masaya ko -_-”


“Gago lang ni Vincent eh, pagselosan daw ba bagong salta?! Hahaha. Ikaw naman, emooooo! Parang highschool days lang. Naks!” pang-aasar ni Kurt. Ano beeeeey. Wag kayong maniwala kay Kurt. Di ako emo nung highschool noh!! Yucky lang eh.


“Theeff?!! I am not an emo nung highschool noh! Like duh!”


“Sus. Eh ganitong ganito ka din nung—”


“AREN’T YOU GOING TO SHUT YOUR MOUTH?!!”


“Hehe ^_^V” –Kurt.


Aish -___- Isa pang kastress ‘tong lalaking ‘to eh!


“NAKAKAINIS NAMAN YANG VINCENT NA YAN EH! BAKIT NIYA PAGSESELOSAN SI CLOUD! NAMAAAAAN! ANG BABAW!! WALA NA BA SIYANG TIWALA!!! AYYYYYY BADTRIP!!” pagaalburoto ko kay Kurt. Kakainis eh. Grabe lang. Eh, sa classmate ko si Cloud nakakatawa lang diba? Magselos daw ba? Err. Kainis lang!
Masama na bang sabay kaming gumawa ng assignment nung tao?! At saka stress po yung tao! Damayan ko lang! UGH!

“Puso mo Miss! Haha! Kausapin mo. Papansin lang yun Vincent na yun eh”
“Hayyyyy :(((((”


“Wag ka na malungkot! Haha! Magbabati din kayo.”


BWISET NA VINCENT YUN EH!!!!


HAAAAAY. Miss ko na Vincent ko! >3<

--


(Vincent’s POV)


-___-


BADTRIP AKO!



Nagselos talaga ko sa Cloud na yun! Tss! Sila na sweet. Di naman siguro masamang magselos diba? Selos lang naman, hindi sa nawawala ang tiwala..


Haaaaaay, pero..ah.. ewan!


“Pre, batiiin mo na nga si Maxene! Arte mo eh” –Jasper

“Oyyyy. Pag-iisipin mo pa yung babae eh. Sama nito” –Jude



“Tsk. Tsk.” –Clarenz


OKAY. Kanina pa silang ganyan! -_- Eh, nagselos nga ako eh!


“Tss. Edi mag-explain siya. Kainis eh. -_-”


“Para kang babae!” –Jude


“Grabe ka pre” –Clarenz

“TANGINA. INAANO KO BA KAYO?!?”


“BAKIT MO BA INAAYAW SI MAXENE PREEEEEEE!” –Sila


“ANONG AWAY YAN HA? ANONG AWAY?!”


HUH?!


Patay.


“ALEX!” –sila


“Shet! Kailangan talaga sabay sabay kayo?!!” –Ako


“Ganyan talaga pag artista ang dumating :)))))” –Alex


TSS. -___- Ge, pagbigyan nalang natin. Palagi naman eh. Overflowing talaga sa confident ang bestfriend ko guys. Tsk. Tsk. Malala na sakit nito. HAHA. Wag kayo maingay ah! ;)
“Naligaw ka yata pretty lady?!” –Clarenz

“Kaya lumalaki ulo niyan eh, yan?! Maganda?! Psh” –Ako

“Eh kung pektusan kaya kita?! Nahiya naman ako sa kagwapuhan mo eh noh” –Alex

“Bah, dapat lang” I mumbled

“WHAT?!?”

“Hehe. Ito naman” nasabi ko nalang. Ayoko na muna makipag-away sa baliw na ‘to -_-

“SI JANUS NGA PALA?” biglang tanong naman ni Jude.

“EDI NASA PUSO NIYA” –Jasper

“HAYIEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE” –silang lahat. Ayos trip lang! HAHA! Ito namang isa sobrang namumula na sa asar.

“SAPATUSIN KO KAYA KAYO DIYAN?!? AY DE, SUNTUKAN NALANG OH! NAKAKALALAKI NA KAYO AH!! ERRR!” asar na asar na sabi ni Alex. Hahaha. Kahit kelan talaga, napaka pikon!

“HAHAHAHAHAHA”


“Tama na nga -_- Saya niyo masyado eh! The eff lang! AMP! AH, WAIT! Ano yung away-away na narinig ko kanina ah?! HA?!” she asked.
Patay. Ayaw ko pa namang malaman niya ‘to. Tsk.

ALAM NIYO KUNG BAKIT???

AYSSSSSSH. Napaka tsismosa kasi nitong babaeng ‘to eh.


“Ah, si.. ano.. kasi..”


I shoot Jude a death glare. Sasapakin ko ‘to eh!!

“Any problem, Bestie?”


Bakit ba kasi dumating pa ‘to? Aissssssh


“Ay Captain! Kain lang kami ah. Kanina pa na naman tayo nagpapractice eh.” –Jasper

“Oo nga. Alex, samahan  mo muna yang bestfriend mo” –Jude


“Oo nga pretty lady, laki ng problema niyan eh” –Clarenz. Tang-ina! Napakadaldal!


“CLARENZ!” sigaw ko. Uupakan ko ‘tong mga ‘to eh. Tinignan lang nila ako ng ‘goodluck-pre’ look. Sheeeet. BADTRIP! Panigurado gisado ako dito sa babaeng kaharap ko!


“ANONG MERONNNNNNNNNN?!”


“Alexandra! Wag ka namang sumigaw pwede?!!” –ako


“Leche. Sino ba yang kaaway mo ? Anong problema?!”—Alex


“…….”


“SO GANYANAN TAYO?! AY. BUSET NAMAN.”


“Di naman ganun kabigat problema ko eh.. Don’t worry bestie ^^”

“BESTIE YEEER FESSSSS!” –siya

“Eh bakit lagi kang pasigaw?!”asar kong sabi


“Try mo kayang magshare diba?!”


“Tss. Tsismosa kasi…..” –Ako


“ANONG SABI MO?!”


“Wala po Miss :)))”


“Hmmm?” –Alex


“OK. FINE! Inaway ko si Maxene..”


“OMYGASHHH! WHY WHY WHY DID YOU DOTHAT?!!” –Siya

“Tangna ang OA na ah -;- ” asar kong sabi..

“HEHE”

“Haaaay. Two days na yata kaming di nag-uusap TT Pinagselosan ko kasi si Cloud nung magkasama sila eh” –ako


“WHAAAAAAT?! O_O”


ANG OA NG BESTFRIEND KO? -;- Kelan pa siya naging ganyan??!

“HOY VINCENTEEEEEE!”

“At kelan pa naging Vicente ang pangalan ko?!” asar kong sabi sa kanya. Sa lahat ng ayoko tatawagin akong ganun -_- Badtrip.

“EH BA’T ASAR KA?!”

“Atleast di ako pikon gaya mo” sabi ko sa kanya..

“Tanga! Ganun na din yun eh! Oyyyyyy. Di ako pikon noh! Bwhahaha!”


“OKAY?”


“So.. pinagselosan mo si Cloudbebe?” she asked.

“CLOUDBEBE?!”

“OH?!”

“And what that suppose to mean? Huh? Tangna. Nakakasuka” I said. Cloudbebe pinagsasabi nitong babaeng ‘to?! -___-

“Bobo lang?! Di ko alam nakakabobo palang magCivil Engineering! WOW!”

“Ewan ko sa’yo. Cloudbebe means boyfriend mo na siya?!” I asked. Bah, kakaiba ‘tong bestfriend ko!

“WHAT?! AGAD? AGAD?! HAHAHAHAHHA! Tengene lang please! HAHAHAHA! I miss you bestie! Whoooo! THE BEST KA TLAGA EVAAAAAAAAAAA!”

Pucha. Kabadtrip naman ‘to. -__- Kahit kelan hindi matinong kausap. Lalo na nung nasa Cali siya. Skype lang kami pag nag-uusap! Tsk. Even in personal gulo kausap! At ang lala pa!

“De pero seryoso, ano nga, pinagselosan mo si Cloud?!” biglang tanong niya.

“OO NGA! Bwisetttttttttt”

“Eh bakit mo naman pagseselosan yung tao? TSK. Ayoooooos.”

“Di naman maiiwasan ang selos sa isang relasyon, Alex” sabi ko

“Pero yang pagseselos mong yan? Ang babaw bestie. Ang babaw lang.” she said habang umiiling-iling pa siya.. Wow ah..

“Masama na bang magselos ngayon?! -_-”

“Di naman noh! Batiin mo na si Max”

“Hmmmmm”

“Ay mag-inarte pa daw ba?!”

“Minsan lang eh :))”

“DON’T PLAY WITH THE GIRL’S FEELINGS.” Matigas na sabi ni Bestie.  Tss. Masokistang babae..
At sino namang nagsabing pinagtitripan ko lang si Maxene?!


“Try mo muna kayang alamin yung side niya bago ka magalit nohhh..”  she said


Wow lang ah.. Maasar nga.. Haha.. Bahala na nga!



“Alex, mind if I ask you the same question?”



Paniguradong magagalit ‘to.


“NO NEED, Vincent. We know the answer already.”


AND IN THAT CASE, She walked out. Tsk. -__-


Nagalit ko nga ang bestfriend ko..

--


[NORMAL’S POV]


Galit na galit na lumabas ng gym si Alexandra.


“Punyeta! Bakit kelangan niyang mamersonal! Bwiseeeeeeet Sana di nalang ako nakialam! Nakakainis!” Alex thought habang naglalakad papalayo ng University Gym nila..


Naisip niyang magcut ng class dahil sa inis niya kay Vincent.


“Tengenang lalaking yun! Ugh!” asar na asar na sabi ni Alex. Nainis pa siya lalo dahil siya lang naman ang halos tinitignan ng mga girls dito..


To be exact, mga fangirls ni Janus. Nginitian na lang niya ang mga ito. “Punyeta. Isa pang Janusor yun eh!!” naisip niya pa..


At dahil walang maisip na mapuntahan si Alexandra.. Naisip niyang pumunta nalang sa park..  Kung saan, naaalala niya ang California kahit papano.. dahil sa park..


“HAAAAAAAY. Buti nalang walang tao. At lalong walang mga asungoooooot! Buseeeeet” asar na asar na sabi ni Alex.

Pero ang hindi niya alam.. may tao din pala ng mga oras na yun..


“EH BAKIT ANG INGAY MOOOOO?”


At nagulat naman si Alex sa narinig niyang boses.


Si Janus.


[Alex’s POV]

Ako na ang bwiset na bwiset sa Vincent na yun! Errrr! Okay. Change topic nalang! Kainis!
At eto ako ngayon, nagcutting at dumiretso sa park. Yeaaaah! \m/ Sa California, madalas sa park din ako naglalabas ng sama ng loob.. kapag nahohomesick.. kapag binubully ng mga classmates.. tssss! TT
California for me was a hell! Seriously! -_- Wala akong kaibigan dun. Ayyy. Meron naman pala, kahit isa. XDD


At ngayong nandito na ko sa Pilipinas, leche~~~~~~ sa park din ako magpapalipas ng badtrip ko!!!


“HAAAAAAAY. Buti nalang walang tao. At lalong walang mga asungoooooot! Buseeeeet”asar na asar ko pa ding sabi… Buti nalang talaga, walang tao! Yesh! SOLO KO! LOL! \m/



“EH BAKIT ANG INGAY MOOOOO?”


(O.O) OMY! That voice.


“HEY” I bet sa nasa may itaas siya ng puno and shoot ayun nga siya paglingat ko ng ulo.. pacool kahit din naman.. Eww lang.. -_- May hawak na naman siyang libro, infairness lang ah! Sipag mag-aral nito..


“LUGAR MOOOOOO?” sigaw kong sabi sa kanya.. Kainis! Inis inis inis akooo!! UGH!! Akala niyo siguro nakalimutan ko na yung ginawa niya 2 days ago noh? Asaness langgggggg!! DEYM IT!! -__-)


Eto kasi nangyari nun .. ARGGGGGGGGGGGGGGGH!! Change topic na nga!!!!!! Pero alam ko naman na gusto niyong malaman kaya eto na!! Buseeeeeeet!!


*FLASHBACK*

About 2 days ago.

“Tatanong lang sana namin kung.. kayo bang dalawa?” –Girl1
“Bagay kayo!” –Girl2
“Yieeeeee” –Girl3

Ganyan mismo ang tanong ng tatlong babaeng fans ni Janus.. At.. Ugh! I hate this! Ang daming nag-aantay ng sagot namin.. Hindi lang naman kasi itong tatlo ang nakapalibot samin eh.. Shet lang.. Just great! Mga tao nga naman ngayon mayadong mga malisosya! -_-)

“Guys, don’t get us wrong oh plesssss. He’s a g—” Pero hindi ko na natapos ang sasabihin ng biglang magsalita yung katabi ko..


“Don’t get us wrong guys. We’re still on the process.” Janus said.


(O_____________________O)
WHAT IN THE WORLD?!!!!!!


“OMIGASSSSSSS” Janusor’s fangirls screamed. Ansaveeeeh lang!!!


Teka uso magreact!! ERRRRRRR!!! Tinignan ko nang masama si Janus at akmang magsasalita na sana ako ng…


“My second wish, Miss. ;)” mahina niyang sabi then winked at me. ANO DAAAAAAAW?!!! THE EFFFFFFF!! ANONG SECOND WISH!! ANONG SECOND WISH AHHHHHH!! UGGGGGGH!! SHET DEHADO NAMAN YATA AKO DUN!!! Tengene!!! ANONG SECOND WISH!! TALAGANG TANDA NIYA PA YUNG DEAL NAMIN NA YUN AH! Nyeta naman. Ang hirap nito kesa dun sa isang beses ko lang siyang pinagsuot ng dress nohhh! Shemay!!


“So, mind if we go now? May date pa kasi kami eh. Bye” Janus said. Hindi ko na magawa pang magwala. Kitang-kita ko kung gaano nila ako tignan ng mga fangirls na ‘tong si Janus. Syet. Yung iba halos natutuwa pero yung iba naman parang hindi masaya. :o Ay tengene. Ano ba ‘tong pinagsasabi ko!! Shet lang kaseeeeeee, ayaw kong mabully!! ARGGGGGGH!! -____-


SASAPAKIN KO ‘TONG JANUS NA ‘TO EH!

*
Nang makarating kami sa may garden..


“PUNY—”


“Hep!! Chill ka lang miss. Let me explain first.” He said na medyo lumayo sakin.. Alam niyang sasaktan ko siya eh. Pinakalma ko naman yung sarili ko. Pinilit kong kumalma! Nakakapagod din kasing sumigaw minsan. Pansin ko lang.


“Go ahead.” I just said.


(O.O) <- Itsura niya.


“OH?! WHAT NOW?!!!” taka kong tanong. Upakan  ko ‘to eh!! Muntanga lang itsura!!


Ngumiti muna siya bago sumagot. Tengene ang po—mukhang bulbasor talaga! Eww!! “Okay. The thing that I have said earlier, (Pinilit kong kumalma. KALMA. KALMA. KALMA.) I’m sorry for that.. I know, manggagalaiti ka sa galit, magwawala ka, bubugbugin mo ko… --”


Hindi ko na siya pinatapos pa! “You know, Janus. There’s still a part of me na kaya ko pa din namang umintindi. Yeah, alam ko, trip mo yun kanina Ser kasi inasar kita kanina… Sige! Sige! Hindi ako magagalit! Pero shet, bawiin mo sa kanila yung sinabi mo pleaseeeeee? Nasusuka ako.”
“Arte naman! Sorry. But I won’t do that.” He said sabay binelatan ako at tumakbo na paalis..


He just left me.. dumbfounded! ANONG TRIP NG LALAKING YOWN?!?! UGHHHHHHHHHHHHHHH!!


*END*

See? Ganun lang ang nangyari after nun!! Tapos ngayon na lang ulit nagkita. Err. Nakakainis -;- I hate those kind of issues. Uupakan ko talaga ‘to eh. Kung alam niya lang na traumatized ako sa mga ganyang drama! Jusmiyo! Ang kapal ng mukha ng Bulbasor na ‘to!


“Galit ka pa din ba?” he asked. Alam na kung ano yung tinutukoy niya! Kumukulo ang dugo ko! Pigilan niyo ko guys!! Papaslangin ko na ‘tong Bulbasor na ‘to!


Kaso, ayaw ko munang magwala ngayon. Sobrang naiistress ako sa lecheng Vincent na yun! Ugh! Napaka lang evaaaaaaah! Bakit kelangan niyang mamersonal?!? Sipain ko siya eh!! -;-


“Any problem?” Janusor asked. Nakalimutan kong nandito pa pala siya. At nasa itaas ng puno. Tengene, feeling niya siguro ang cool niya pag diyan siya nagbabasa nang libro sa may taas ng puno? Asa niya. Duh! @_@


“None of your business.”

“’Sungit naman nito”


Nakakangalay siyang simangutan habang nakatingala ako! “PWEDE BUMABA KA NA DIYAN?!? DALI, NANG MASAPAK NA DIN KITAAAAAAA! AT NANGANGALAY NA KO KAKATINGALA SA BULBASOR MONG MUKHAAAAAAA”


“Tabi ka lang Miss, tatalon ako” Ay shet. Bigla naman akong napagitla sa sinabi niyang yun.. Naalala ko bigla yung time na tumalon ako sa may puno.. tapos.. tapos.. waaaaaaa! ERASE!! Alam ko namang nakalimutan niyo na yun! ;P


“If you’re worrying na baka ma out-of-balance ako, don’t worry.. I am not reckless as you, Pikachu..”


LECHE ‘TONG AH!!! “Lakas mong mambwisit ngayong araw ahhh!” sabay hampas sa kanya saktong pagkatalon niya sa may puno and shooooot!! Na out of balance siyaaaaa! Karma!


“HAHAHAHA. Tengene. Not reckless ah?! Leche. Ang weak mo lang pre!! Eww lang” pang-aasar sa kanya..


“Tss. Tinulak mo kasi ako -_-) Brutal mo talaga kahit kelan!”

“HOY. Sira-ulo kaaaaaaa. KULANG PA YAN. WALANG HIYA KA, MAY KASALANAN KA PA NGA SAKIN EH!”
Sigaw kong sabi sa kanya.
“Remember, that’s my second wish?”

“Anong second wish?! Na ano?! About dating?! OMYGASH. Eww. No way! Baguhin mo!”

“Well.. I won’t..” He said then smirked.


DAFUQ?!?!? NANG-AASAR BA SIYANG TALAGAAAAAAAAAAA?!!!!!!!! PAKSHEEEEEEEEEEEET!!!


“Hindi magandang gawing biro yan Janusor! Madaming magagalit. Maawa ka naman sakiiiiiiin! -_-” I said. Ano siya?! Sinuwerteng tunaaaay! ABA!! Parang sobra sobra nga yung kapalit na hinihingi nitong lalaking ‘to eh! Akalain niyong tatlong hiling ang kapalit nung simpleng pinagawa ko sa kanya?! Meged naman! .____.


“I’m not kidding, Alex.”  Janus said.


“HOY BULBASOR. Sobra na yata ah! Yung unang wish mo palang nga parang sobra sobra na talaga eh!! Errr! Madaya ka!! Nakakainis!” Angal ko sa kanya! Ayoko talaga nung pinapagawa niya. >//< Kung alam niya lang na may trauma ako sa mga ganito eh! Ang mapagkakamalang girlfriend ng crush ng bayan! Kakainis.. Dahilan yun kung bakit wala akong kaibigan sa California.. ~_~ Ang ganda ko nga kasi guys!! :)))


Janus sighed. “Alex. Do you want to know kung bakit ganun nalang ang hiling ko?” Seryoso niyang tanong.. Shit lang, ang gwapo niya kapag seryoso.. Mukhang Bulbasoooooooooooor! xD

Akala nyo ha! :P

“Alam ko na yan, Mister! Type mo ko. Maganda kasi ako. :)))”

At parang nagulat naman yata siya sa sinabi ko?? Sabay iwas tingin?? Ay ewan. Muntanga lang eh!

“Tss.. Bahala ka!” asar na sabi niya. So lugi pa siya niyan ha! Sapakin ‘to eh!


“Tengene naman, Janus. Tigilan mo ko. Please tell me your reasons na! Malapit nang maubos pasensya ko!”


He sighed then looked at me seriously. “Alex. That’s my second wish because gusto kong mapalayo sa kanila”


HUH?!


“And at the second thought, gusto ko kitang tulungan” Janus said.


“And lastly nga pala to my wish, Alex. Gusto kong gawin mo ang kahilingan ko sa loob ng isang buwan!”


“WHAAAAAAAAAAAAAAT!” pasigaw kong sabi sa kanya. Aba talagang! Grabe ha! Grabe lang talaga! Tengene mo, Janusor ka!! Mapang abusong pokemon! Shiiiiiit! -__-


Pero, ano yung mga dahlia nan yun? Di ko magets. Lalo na yung pangalawa! Anong gusto niya kong tulungan?! May sapak ba utak nito!!


“Oh. Wag na umangal ah. May prize ka naman pag nagawa mo yung three wishes na yun eh.” He said sabay kindat!


“Leche kang pokemon ka! Hindi mo ko madadaan sa prize prize na yaaaaaan! Uggggggh! Napaka mapang abuso mo! Madaya! Sobra sobra ‘to sa pinagawa ko sa’yo aahhh! Grabe kaaa! Wala kang awaaa!”


“Oh tama na. Hahaha. Okay lang Pikachu. Kaya mo yan. :)))” He said. Aba talaga namaaaaaan!! -;-


“Pasalamat ka marunong akong tumupad sa usapan noh! Hindi ako basta basta nagwo walkout! Kainis!”


NAKAKAINISSS!! SOBRAAAA! ISANG BUWAN!! TENGENENG YAN!!! DAFUQ! -__-
I’M GONNA BE HIS ONE MONTH SLAVE!!

I hate you, Janus! I hate youuuu!! >////<


1 comment:

Say something if you like this post!!! ^_^