Saturday, February 23, 2013

[Random Post] FULL OF HAPPINESS


"IRIS 2"
 


Pasensya na .. mangungulit lang ako .. gusto ko lang i-share yung feelings ko ngayon ..


Katatapos ko lang kasi mag-type ng stories ko tapos nanood ako ng pinaka-aabangan kong Korean Drama .. Yung IRIS 2 .. :DDD


Maaksyong drama sya .. ewan ko lang kung makaka-relate kayo .. pero ako gsutong gsuto ko kasi sya ..


Sobrang gustong gusto ko sya kasi Episode 1 pa lang action na agad .. wala ng drama drama pa ..


From Episode 1 hanggang Episode 3 actions talaga ..!! [Hanggang dyan pa lang sila kasi kauumpisa lang nyan Last week] ..


Ito yung action drama na talagang kuhang kuha yung hinahanap kong action .. At natatapos yung isang Episode na punong puno ng saya at excitement yung puso ko .. LOL ..!!


Lalo na yung Episode ngayon .. Wow ..!! Panay hampas ko sa hita ko kasi sobrang intense ng mga scenes .. Lalo na yung mga habulan at barilan moments ..


Wala akong masabi kundi "GUSTONG GUSTO KO TALAGA YUNG MGA ACTION SCENES SA DRAMA NA 'TO ..!!" :DDDDDD   


Sorry guys .. umaapaw lang talaga sa saya puso ko ngayon dahil sa Episode 3 ng IRIS 2 .. 


Excited na rin ako for Episode 4 .. actually may Episode 4 na kaso lang wala pang sub .. pero okay lang .. maghihintay ako hanggang mai-sub sya ..


Enjoy naman ako na sinasabik ko yung sarili ko eh .. haha .. gusto ko lang talaga i-share feels ko ngayon ..


Alam nyo yung pakiramdam pag-tapos mong tumawa ng bigay todo .?? Parang naninikip yung dibdib mo sa saya .. ganun pakiramdam ko ngayon .. at kailangan ko mailabas 'to para naman kumalma ako .. hehe ..


Since medyo okay na ko .. hanggang dito na lang .. haha ..!! magta-type na ulit ako ng another chapter ng stories ko ..







IRIS 2 try nyo panoorin .. :DDD       

1 comment:

  1. I miSs u atEy,,, tLga bAng mgAnda yAng seRies,,, snA ipALabas diN xAh on phiLippiNe tV,,,

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^