Tuesday, February 12, 2013

Princess Love Series : Intro & Author's Note

Princess Love Series

Three Princesses, Three Stories to share, Three Not so ordinary Love stories
They will rule the past and invade the Present and dictate The Future.


Sobrang nafru-frustrate ako. Lately lagi akong nanaginip .And Eto ngayon yung panaginip ko na iyon. Paulit-ulit  na  panaginip.Lagi nalang akong nagigising sa gabi at nakikita ko yung sarili ko na nakaharap sa PC ko at nagtatype ng plot nito. Oo, noon pa man pangarap ko na talagang magsulat ng ganitong genre .Yung puro mga Prinsesa. Fan kasi ako noon. Yup NOON ng fairy tales .Feeling ko binabalikan nila ako kaya lagi ko silang napapaniginipan.So I came up to this idea. Magiging slow update po ito. Kung mapapansin niyo po super dami kong story. Pilit lang talagang sumisingit ito sa utak ko sa panaginip ko to be exact. Gusto ko naman ng ibang panaginip at ayoko ng magising ng madaling araw at makita ang sarili kong nagpupuyat para sa plot nito! Gosh! So eto na nga po Series ng mga Prinsesa ko.
Ang haba ng sinabi ko no? Pasensya na po ^_^
P.S : Inay Aegyo pa on-hold muna po ng La Dorce Far Niente. Nawawaley si Plot,Hanapin ko muna ^_^


1 comment:

Say something if you like this post!!! ^_^