Saturday, September 29, 2012

Operation L.O.V.E. - Teaser


Kung hindi dahil jan sa sulat na yan, hindi ko siya makikilala.....at hindi ko siya makakasama habang buhay.

..........................................


"Huh?"


Ito ang unang reaction ko ng mabasa ko ang letter niya. Palagi ko kasing narereceive na mga letters ay mga "love letters" ito ang first time na may nagsulat saakin na gusto niyang magpatulong.


Ede siyempre, pumunta ako sa rooftop. Nacucurious kasi ako kung ano ang maitutulong ko sakanya.


Rooftop...


"I...ikaw ba ang nagsend saakin nito?" sabay ipinakita ko sakanya ang sulat.


"Ah...ah, yeah."


"So, bakit mo kelangan ang tulong ko?"


"U...uhm, may gusto kasi ako..........close mo siya, uhm, close na close mo siya....uhm, I want to be the his ideal girl....I need you to help me to be his....ideal girl....uhm, so can you help me with my operation L.O.V.E.?"


At doon nagsimula ang aming adventure......



















Will their operation lead them to her love?

Or.....

The other way around.....



3 comments:

Say something if you like this post!!! ^_^