Saturday, August 11, 2012

The Seventh Princess - Chapter 1

The Seventh Princess - Chapter 1


'Hannah's P.O.V.'



Glittering jewels...

and silk dresses.......


Eternal love

with your prince....


What girl would not

Want to be


A Princess ...




"Hoi !!!! Hannah !!!! gumising ka na !!! malalte ka na sa school nyan sigeh !!!"


>_________< anu ba yan, ayun na ehh makikita ko na si prince charming ko ehh T___T. Panira talaga si manang ehh !!!


"YAH !!! gising na poh !!!"

"Maligo ka na !!! diba pupuntahan mo pa si Destiny ??"

oo nga pala si Destiny . Muntikan ko na siyang makalimutan. Ako nga pala si Hannah Grande. Nag aaral ako sa Royal academy, kung saan ang mga students ay nag papaliksahan para maging Prince and Princess. I'm 16 years old, pero sabi nila parang hindi daw kasi childish ako minsan *grin*. Pangarap ko ?? Maging isang Princess parang yung sa Disney Princess, lahat ng mga palabas nila napanood ko :3, gusto ko din mahanap ang true love ko. Oo nga pala si Destiny ang BFF ko at siya ay candidate para sa Princess, maganda, mabait, maalalahanin at matalino siya. ^___^

ako naman simple lang, long black hair, 5'7 ang height ko, may pouty lips, mabait, childish, caring :D



"MANANG !!! alis na ako !! sayonara !! Love you !!"

opo half 1/2 korean and 1/4 jap and pilipino. mas gusto ko yung japan kasi sa anime *O*


so papunta na ako sa mansion nila Destiny :D


"Madam Welcome Back, Madam Destiny will be right here in a minute"

diba sabi ko sayo ?? mayaman sila ehh ako ?? katamtaman lang :3

eto nga pala itsura ni Destiny




ganda niya diba :D

i'm proud of my best ^____^


"Tara na Hannah !!! malalate pa tayo"

"Sigeh !!! tara na "

so sumakay na kami sa motor ko


yup dito pwede ang motor. oo nga pala na sa isang tagong isla to madami kaming alam na isla na tago ehh kaya hindi niyo ko mahahanap sa pilipinas pero iba't ibang language ang ginagamit dito ^__^


after 15 mins. dito na kami sa skul


"UI Destiny sigeh na isang tingin lang ohh !!! di tayo mahuhuli. plsss ako bahala sayo papatong lang naman ako sayo para makita yung tiara ehh sigeh na"

dito kami sa likod ng skul tamabayan namin kasi sa second floor na bintana dun mo makikita ang tiara. Gusto ko talaga yung tiara na yun >3<


"Mahuhuli tayo diyan Hannah ehh"

"hindi yan sigeh na plsss *pout* "

"Haixt !! sigeh na nga sandali lang ahh !!1"

"oo sandali lang talagah promise !!"


so ayun tinignan ko na yung tiara. *O* its really so beautiful. lahat kaming babae gusto makuha yan


"Bilisan mo hannah ang bigat mo kasi ehh"

tingin saglit kay Destiny

"oo eto na poh !"

last na tingin sa tiara 


O________________________O


PATAY !!!!


nakita kami ni Mam Manners !!!




2 comments:

  1. uy bago k po noh? ngaun q lng nakita ang story mu. mukang interesting kya bbsahin q din.

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^