Wednesday, June 20, 2012

My Boss : Introduction

(Author's Note!)

Dahil masyado na naman akong nag-de-day Dream nais kong ilagay ito dito. xD Wala kayong magagawa mahilig gumawa ng story ang lola niyo xD. Well sige na nga. Eto na po. 




♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

I N T R O D U C T I O N



Jessica Jeremee Cruz is the name. They call me with Jessy or Jess then the others call me Jem or Jeremee. I'm the leader of my own gang, Red Sorority . That's for now. :)




Lee Kyle Arcega. Thats my name. My fcking father call me with Lee. Tsss. Sounds GAY. My mother died in a car accient. Cause of my Fcking father. Naglayas si Mom dahil nalaman na may babae tatay ko. Tss. I'm the leader of the Blue Fire Gang . Pinaka-kilala kami sa Buong mundo as the Strongest Men Gang. Sa Blake University, kinakatakutan sa lahat ang Gang ko. Pero simula nung dumating ang pinaka-malakas na Lady Gang sa University namin hindi na lang kami ang kinakatakutan pati yung Gang na yun. Tsss. -__-


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥



No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^