Wednesday, May 30, 2012

The Reason I Became a Bitch: Chapter 4


(4)


Ilang araw na din pananatili sa bahay ni Misty sa pilipinas ay nagkaroon na siya ng boyfriend well… his my current boyfriend… kahapon ko lang siya sinagot dahil nga gusto ko siya… at ngayon ay nasa plaza kami namamasiyal nakaupo sa bench.


Pero hindi pa nga kami nakakatagal ay nabo-bore na ako sakanya. Okay fine… sasabihin ko ang pangalan niya. Siya si Ariel yan alam niyo na? okay wag na kayong magtanon pa.


He kiss me ang I kiss him back pero na turn-off na ako dahil hindi siya marunong humalik… Lumayo ako sakanya.


Let’s break up.”


What?! But why?”


I don’t like guys that who doesn’t know how to kiss.” I said it bluntly. Tumayo ako saka tumalikod.
You can’t that!” Namumula na siya sa pagkapahiya.


Oh yes I can.” 


But I love you from the first I laid my life on you.”


Well, I don’t love you.”
 

Misty!”


Hinablot niya ang Kamay ko. Ouch that’s hurt—sa inis ko ay hinarap ko siya at binawi ang kamay. Saka pinakawala ko ang isang malakas na suntok sa mukha. Hindi ko na siya nilingon tsk bakit ko inaaksaya ang oras ko sa loser na yon? Tsk.


Come to think of it—hindi pang model ang mukha niya.


(>_<) kainis! Zero love life na naman!


Hindi pa nga ako nakalabas ay nahagip ng magandang mata ko ang isang particular na lalaki.
(>_>)Hindi ako nagkakamali si Francis yon!


Napalabi ako saka ngmusi… kita mo nga naman hindi pa nga ako gumagawa ng paraan para makita siya ay ang tadhana na ang gumawa.


Tsk tsk


Nag-iisa lang siya na nakaupo sa bench. Mas lalong gumwapo siya, malaki na ang pangangatawan niya.
Naramdaman siguro niya na na may nakatitig kaya bumaling siya sa direksiyon ko. Our eyes met.


I give him a flirty smile. Pero umalis na din ako. Hindi pa ngayon ang tamang oras—first I need to find a nice place to live ayokong doon ako sa bahay ng magulang ko nakatira kong isasagawa ko yon no!.
Bigla na lang ang Cp ko. Sino kaya ang tumatawag? Nakarehistro doon ang number ng inupahan kong detective din na kumulekta ng information kay francis.


Hello, Mr. Gonzales. Kamusta? Meron ka na bang information sakanya?”


Oo.”


That’s good to hear. Ipadala mo na lang sa akin.”


Pagkatapos non ay sumakay ako ng kotse papunta sa Mall. MAg-sho-shopping ako.




1 comment:

Say something if you like this post!!! ^_^