Friday, April 6, 2012

So Near, Yet So Far : FINALE

noon sobrang lapit lang sa akin ni Rain, 
pero hindi nya ako napapansin, 
di ko akalaing mapapansin at mamahalin nya din ako . 
ngayon magkasama kami, masaya at kuntento sa isa't isa ..



its been six years mula ng mangyari yung tagpong yun sa park, 
hanggang ngayon sobrang masaya pa din ako .. 
2 yrs. na kaming kasal  ni Rain .. 
may baby boy na din kami .. 
si Rain Adrian .. 
were very happy together, 
lagi pa din kaming namamasyal sa park with adrian .. 




si Jervie nga pala? 
ayun happily married na din .. 
kanino? 
dun sa bestfriend ko kay antonette .. 
siguro a year after maging kami ni Rain, 
naging super close sila sa isa't isa . 
kaya hindi na ako nagulat nung nalaman kong sila na .. 
kakakasal lang nila last year . 
and last month ..
nabalitaan kong preggy na din ang best ko .. 
super mega party pa nga kami e .. 




si ginelle naman, 
nasa america na with paulo. 
happily married na din. 
napatawad ko na din siya.. 
we're okay na .. 
actually ninang pa nga siya ni Adrian e. 




everything is okay na .. 
we're very happy .. 
im so thankful kay God dahil sa lahat ng ito 
at sana forever na to .. 








** the End** 




>> sana nagustuhan nyo po yung story ko.. 
      thanks sa pagsubaybay..



5 comments:

  1. i edited the title. instead of chapter 37 pinalitan ko ng finale since ending naman!


    congrats sa first finished story mo dito sis!!!
    nagulat ako, ending na pala!
    but i'm glad it's happy ending! ayiiehhh!!!

    just continue writing sis!

    ReplyDelete
  2. waaahhhh! tapus na!!! thnk goodness happy ang lht!
    at ntuwa nmn aq dhil nde nmn pla naging malungkot ang ending din wid jervie!
    sbi n mgkktuluyan cla ni antonette e! hihhhihhhiii!

    ReplyDelete
  3. yiiie! happy naman pala ang lahat!
    congrats miss ixsha!

    ReplyDelete
  4. wiiiiih! tpos n pla! bitin aq! buk 2!!!
    kwento nmn ni antonette and jervie!

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^