Friday, March 16, 2012

So Near, Yet So Far : Chapter 2



si rain, sya lang naman ung first love ko .. 
ang taong minahal ko ng sobra ..  
ang taong nagparamdam sakin kung 
gaano kasarap magmahal .
un nga lang sya din ung dahilan 
kung bakit ako nasaktan ng sobra ..





we're close friends .. 
classmates since elementary to high school .
at schoolmate nung college . 
magkapitbahay lang din kami ..




lagi kaming nagbibiruan, 
naghaharutan ..
nag aasaran ..
ganun lang kami . 
we're almost bestfriends .. 




hindi ko alam kung matutuwa ako 
dahil we're close friends o 
malulungkot dahil
 alam kong hanggang ganun na lang kami ..
pero naisip ko okay na din un.. 
atleast malapit ako sa kanya ..




until dumating ung  pinaka masakit na time .. 
ang magpatulong syang manligaw sa bestfriend ko ....




to be continue ..







2 comments:

  1. awww!!!!!! bkit nmn ganun!!!!

    saklap ng luvlife ni audryne kei rain! un ang hirap e, nkrelate aq jan ha!!!
    friend n type mu tas ikw p gus2 mging bridge pra lng maligwan ung ibng gurl.

    aww...

    ReplyDelete
  2. ay tlgang s bestfriend p nagkgus2 c rain!!!!!!
    skit nman nun!

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^