Friday, February 10, 2012

Random Share : AegyoDayDreamer as "HUKLOB"

Hi daydreamers! Gusto ko lang kayong gulatin with this picture!
Oh yes, that spooky Huklob on the left was ME! Ahahaha...

Hindi lang yan basta trip-trip! This is one of my groups' showcase sa isang television production project nung college pa ako.


"Huklob" is my idea, that's what I remember! And since idea ko nga yung horror na 'to, ako na mismo ang naging huklob! Ahahaha...
It's always been a dream to play a ghost role eh.


Napaka-random noh, pero gusto ko lang i-share dito.
Never pa kasi akong nakapag-sulat ng horror! As in horror LANG!
Although marami akong experiences na pang-horror...
At marami akong ideas na pang-gulat... ito na nga ang example nun!


Gusto niyo bang malaman ang story?
Heto ina-narrate ko, but don't worry, this won't be scary.


Ganito ang kwento niyan, yung bidang babae (yung nasa right), she's always a target of bullies. And sa video namin noon, dalawang kikay-kairita-meanie ang mga nambubully sa kanya sa school.

So syempre ikaw ba naman palaging mapagdiskitahan, gagawa ka ng action!

Ang hindi alam ng lahat, may background si girl protagonist na pagiging buruka... mangkukulerms lang yun!


Naalala ko pa yung kunyaring spell na ginamit niya para tawagin si Huklob nun...

"Mut Nem Alos Nok, Est Te Shok Na!"

Ahaha, ayos sa imagination ko noh. Mahilig lang akong umembento. Wag kayong mag-alala, jibberish lang yan. Walang ibig sabihin ang spell na yan!

So yun, si Huklob ay parang guardian talaga ni girl protagonist at kung sino man ang nang-aaway sa kanya, minumulto ko.

Ahahaha...

I really hope na maipakita ko ang video nito, pero wala yatang naka-upload sa youtube eh...

Anyway, later on, baka i-share ko na din dito yung isa ko pa naming project nung college days ko pa.
New's program naman kunyari yun.
Share-share lang! Ahahahaha...


Again, pasensya na sa mga nagulat sa picture na nakapost! ^__^


Love lots,
AegyoDayDreamer



12 comments:

  1. waaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!

    miz aegyo nmn!!!!!!!!!!!!! hatinggbi n ito naabutn q!!!!!!!

    ntkot aq sheeeettttee!!!!! anewbenemenyen!!!!!!!!!!

    ioko ng horror, nttkot ako! duwagerzzz p nmn aq!
    ang gulat ng reaction q akala q ala aq s blog mu e....


    peo ang nice ng concpt ng story... gus2 q ung name... peo pakiusap lng, no more scary pictures... maaga aqng mppaout n2 e...


    -anew_beh super scurred!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ay pasensya naman sis...

      kaso kailangan ko pang i-share yung pix nun, hinahalungkat ko pa nga lang... ahahaha...

      less scary na yung sunod! ;)

      Delete
  2. nice!!!! ikaw na ang multo sis!!! hahaha..

    naalala ko nung college kami meron din kaming mga play na ganyan..sa literature yata namin yun.

    ang lagi kong role sa mga play ay kung hindi mean girl na nang-aaway (dahil natural daw kasi ang pagiging mataray ko) ay bidang iyakin (dahil mababaw ang luha ko at madali akong paiyakin) hehehe..

    pero ang pinakamemorable sakin eh nung gumawa kami ng musical play at ang role ko eh isang fairy...ang kyut ng costume ko..hahaha..

    ay meron pa pala..yung play na epic story..about sa mag-asawang di magkaanak kaya para dumami ang lahi nila ipinakasal nila yung lalaki sa ibang babae...kasi yung lalaki ang future datu nila...ako dun yung asawang babae na di magkaanak...kaloka lang yun kasi ang tanging suot ko lang eh malong lang..buti nalang close ko yung lalaking gumanap na asawa ko dahil medyo matured ang role namin dun..hahaha...take note first year lang ako nun..

    ayan ang haba ng nasabi ko...hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. ay kalokang comment ito sis! random share talaga! ahahahaha...

      college days, nakakamiss talaga! >___<

      Delete
  3. lol natawa ko. xD kanina, nagrereminisce din ako ng projects natin. xD at hindi ko na mahanap ang mga videos. HAHAHAHAHAHAHAHA

    ReplyDelete
    Replies
    1. ahahaha, yung video namin nung primera ishare ko din dito...

      ung sa ms.fortune natin nasa youtube pa... pero yun ang hindi ko ishishare! ahahaha...

      Delete
  4. nde q akalaing may gni2 k plang background! hahahahahah

    kktakut!!!!!!! peo gus2 q mga horror ate!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. mahilig din ako sa horror, pero hindi ko yata kayang magsulat ng pure horror eh...

      namamahay kasi yung idea sa imagination, so baka gabi-gabi ko maimagine yung mga horror scenes... ahahaha, mahirap na! baka bangungutin pa ako! LOL

      Delete
  5. hahahahahhhhahahaha, ung huklob n lng. feeling q mganda tlga ung concpt e. syang wala lng ung video nio.... idol!

    ReplyDelete
  6. kyaaaaah! XC XC XC

    kktkot k dito ate aegyo ~~~aigoo! XC

    ReplyDelete
  7. hehehehe...upload mo ung video...

    ReplyDelete
  8. wahahaha!! kinabahan ako don men! ang galing ang galing.... nagulat talaga ako sa pix. XD

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^