Tuesday, June 9, 2020

Author's Note by EunSeungRi







Author's Note: 

Since dito ko unang isinulat at na-published ang mga book. Dito ko rin unang ipo-post and edited version ng mga libro. Espesyal sa akin ang blog na ito maging ang mga kwentong naisulat ko rito kaya naman naisipan kong i-edit silang lahat. Matatagalan man dahil napakarami nila, pero kakayanin dahil gusto kong ma-inspired at bumalik muli sa pagsusulat. Kahit nawala man ang lahat, at ako na lang ang natitirang bumabalik-balik sa blog na ito. Gusto ko pa ring dito i-post lahat ng na-edit kong kwento.

Ano nga ba ang WIZARDRY? Ito ang edited version ng Witchcraft and Wizardry. Pinalitan ko ang pangalan dahil parang hindi magandang pakinggan ang witchraft. 

Hindi lang and W&W ang inuumpisahan kong i-edit. Maging ang Fiction anf Fact, Billion Dollar Quest at iba pa. May mga buburahin rin akong unfinish stories. Gusto kong mag-focus sa mga old stories ko kaysa gumawa ng panibagong kwento.

Also, from now on Maharlikana na ang pen name na gagamitin ko at panghahawakan ko ito hanggang sa huling librong isusulat ko. 

Iyonn lamang po at sana muling bumalik ang sigla ng blog natin at muling ma-inspired and mga readers at other co-writers natin na magsulat at gumawa ulit ng mundo kung saan nagagawa nating i-share ang iba't ibang talents natin. 




Love,


Maharlikana/EunSeungRi

No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^