Sunday, May 3, 2015

Haplos: (Poem)





HAPLOS




Haplos ng iyong kamay ay kay lambing
Tumatagos hanggang sa aking puso
Pag-aalaga mo 'y walang kapantay
Dito ka sana hanggang dulo

Di na mabilang ilang sakit ang naipadama ko
Pero pagkailangan agad kang tumatakbo
Sa pilig mo ako 'y ligtas
Pagmamahal mo kailan man di kukupas

Tinig mo noon pa ma 'y kinapapanabikan
Pagdating mo ay kinasasbikan
'Wag sanang pagsawaan
Pag mamahal na sa akin ay pinararamdam

Ipanapangako ko, kung ako naman ang kailangan
Agad kitang pupuntahan
Babawi sa lahat ng sakripisyo
Ikaw Ina ang natatangin mahal ko.

2 comments:

  1. Nakakatouch naman ito Bebe Mae. Iba talaga ang haplos ng isang ina.

    ReplyDelete
    Replies
    1. For you yan mamee J! Ang swerte ni Baby Josa because of you .. mwah :*

      Delete

Say something if you like this post!!! ^_^