Wednesday, May 8, 2013

[Random Post] - Goodbye


"It's time to say Good Bye " 

Ang tagal ko ding pinag-isipan ito.Sobra sobrang pag-iisip ang ginawa ko :3  Kahit wala naman akong isip. De joke lang.Seryoso na. Habang nagbabasa ako kanina bigla akong may realize. Dati kasi gustong gusto makapagpublish ng sarili kong libro pero kanina ng bigla nalang nagbago yon.Ang gusto ko nalang magbasa ng maraming maraming libro.Saka ko nasabi na hindi talaga para sa akin ang pagsusulat. Matagal ng pinaparealize yon sa akin ng mga pangyayari sa buhay ko pero iniignore ko lang ngayon ko lang talaga ako natauhan. At walang panghihinayang kong tatanggapin yon. Sobrang relieved nga ako eh.

Sa ngayon hindi ko pa sure kung para saan ang purpose ko ,hindi naman ako marunong sumayaw :3 hindi rin ako marunong kumanta at wala rin talaga akong powers sa pagsusulat.

Paulit ulit nalang ako.My point is Yes titigil na po ako  pagsusulat.Yun lang talaga ang gusto kong sabihin. Pero hindi naman po ako aalis dito.

Hindi ko po buburahin yung mga stories kong tapos na yung mga on going lang ang idedelete ko na. Hindi ko narin naman po macocontinue.And sorry po sa mga upcoming stories ko na dapat para sa inyo. Sana po maintindihan niyo.Okay lang po kung magagalit kayo sa akin.

Basta po isusupport ko parin ang mga story dito sa blog sa kahit anong paraan na magagawa ko.

Regarding Pretty? She’s a Gang Leader. Ipopost ko padin po iyon dito.

Ayun,Good bye Writing na ^_^ .

Saka po ewan ko ba mas nag-eenjoy ako sa pag-ooperate ng Fb accounts ng mga characters. Pero hindi narin katulad ng dati.hindi narin ako active doon.

Saka mas madaming bagay narin akong dapat iprioritze sa ngayon.

 :0
 Maraming maraming Salamat po!!!!

Akirara_agent lulu_elle_akira 




5 comments:

  1. i still support you beb... basta wag ka lang mawawala ha para hindi kita mamiss! >___<

    ReplyDelete
  2. Pakalat kalat lang ang kaluluwa ko Inay! Wahaahaha! :3 Myera pa naman ako..hoohoho..

    ReplyDelete
  3. hwAah, ndE n pO mai22LoY aNg caTchiNg ur hEart,,, hwAhuHu,, maMimisS q kAu atEy,,,

    ReplyDelete
  4. i'll support you sis kung saan ka masaya! even though mamimiss ko yung mga works mo..

    ReplyDelete
  5. gaya nga ng madalas kong sinasabi.. go lang ng go sis... anuman ang desisyon mu, okay lang basta kami andito lang :)

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^