Friday, May 3, 2013

Pretty? She's a Gang Leader! - Chapter Nineteen


**Page 19**


Autumn's POV

Sht. 4 na araw na kame sa bahay na to! Hinde ko alam kung pano kame nabubuhay ng iisa lang ang mug, Bumagyo na at lahat. (-.-)

*yaaaaaaaaaawn*

Tss. Ayan na naman yung hikab hikab na yan.

"Hoy! Paltan mo nga ng ringtone yan!"-Ako

"Tss. Pake mo ba?"-Adrian

Oo. -.- Yung nakita niya sa ilalem ng kama ay cellphone na ang ringtone ay hikab. Tss. Natawa nga ako sa reaction niya e. Parang noon lang nakakita ng cellphone. Sabik na sabik at napa-Holy sh--- siya.

Nakakaasar lang kase number lang ni Mommy at ni Mama L ang nakasave don. Magtetext lang sila kung kumaen na kame. Kung gusto daw namen ng plato o ano. OO! Gustong gusto ko ng plato at mug!

"Hoy! Sabe ni Mama---"-Adrian

"Inaantok ako. -.-"-Saka ko siya tinalikuran. Nasa kama ako siya naman sa may lapag.

-.-

"Tss. Hoy Anghel! *poke poke poke*"

O______________________________O

Did he just poke my.....my.... my.....


"Sa lahat ng kukuhiten mo bakit pwet ko pa?!"

>________________________<


"ADRIAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAN!"-Bumangon na ko at umupo sa gilid ng kama. Nasa paanan ko si Pute


"AY! Ano ba yon? Leche pasigaw sigaw ka pa e."-Adrian

"Leche ka den!"-Ako

"Nagrereply ako kela Mama. Kinuhet lang kita kanina. Ano bang problema mo?"-Saka pa niya ko pinalo ng tsinelas sa binte.

Sinuntok ko siya sa braso at humiga.

"ARAY HA! Anliit liit ng kamay mo kung manuntok ka!"-Adrian

"Gagu!"-Ako

"Bumangon ka nga jan!"-Adrian

"Baket ba? Inaantok ako!"-Autumn

"Apat na araw ka ng Tulog-Kaen-Ligo. Ni hindi ka nga naglilines!"-Adrian

"So? =_______="-Ako

"Hangga't hinde ka tumitino hinde tayo paalisen dito."-Adrian

"Tapos?"-Ako

-__________- <------Adrian

Hinampas niya ko ng unan.

"Tara lalabas."-Ako

"Naulan. -.-"-Adrian

"Tapos na ang bagyo."-Ako

"Pero naulan pa ren."-Adrian

"Edi tulog na lang ako."

"To naman! Tara! Liligo sa ulan!"-Adrian

Tapos hinigit na niya ako pababa ng hagdan..


"H-hoy! Anong liligo sa ulan?" 

Nagrereklamo pa ko ng biglang.........


*bloooogsh broooosh*

"PUTAAAAA! ANGLAMEG!"

"Hoy! Kababae mong tao!"-sabi ni Adrian na nagtatakbo pa sa ulan.

"Tatayo ka lang ba jan?"-Narineg ko siya sa likod ko. Nilalameg ako. -.- Ilang araw kaya ako nakabalot sa kumot.




O___O


"Adriaaaaaan! IBABA MO KOOOOOO!"-Saka ko pa kinawag kawag yung paa ko.

*booogsh*

Bumagsak kame. Sa lapad ng likod ni Adrian hindi man lang siya nauntog sa semento.

Nakapatong ako sa kanya--------NAKAPATONG?!?!?!


"Uy namumula. Kilig ka no?"-Adrian

=__________=

"Kilabutan ka Garcia."-Ako

Tumayo ako. Kaya tumayo na den siya. Anlakas ng ulan. Walang hangen. Malakas na ulan lang. Kada patak ng ulan sa ulo ko. Feeling ko wall nut yung bumabagsak.

"TAGLAGAAAAAAS! GAMUTIN MO TOOOO!"Saka pa pinakita ni Adrian yung siko niya.

"ANG ARTE MO! GASGAS LANG YAN!"

"Andameng dugo!"-Adrian

"Bakla!"

***

"Oh. Ikaw na."-Sabi ko pagkalabas ko ng CR. May CR pala dito sa may likod. Aba. Sorry naman ngayon lang kame lumabas. Nabagyo nga diba?


May mga damet naman sa loob. At inperness, may towel. Hindi na kame share ni Puti. >:)

Nagkuskos muna ako ng buhok bago pumasok sa back door ng bahay. Bale nasa kitchen ako. Hinanap ko pa muna yung first aid kit.

Nang sumaket...... sumaket..... sumaket ang puson ko. >________<  


Sht. Anong date na ba?

Umakyat ako sa taas at dumirecho sa banyo. Bute sa baba naliligo si Pute. I checked my underwear.


BAKIT NGAYON PA?!?!?! -_________- Bwiset na buhay.


Naghanap ako ng..... ng... OO NA! NAGHAHANAP AKO NG (      -/////-) ng napkin.


Nagtingen tingen ako sa cabinet. ^U^ Bute meron! Kumuha ako ng bagong underwear and did my business.  Mejo matagal ako sa banyo. Naghugas ako ng kamay tapos alcohol tapos bumaba na ko. Nandon na si Puti at nag tutuyo ng buhok.

"HOY MAGDAMET KA NGA!"-Ako

"Anliliit ng damet don! Anong tingin saken ng mga nanay naten, duwende?"

"Andameng damet sa taas! Wag mong ibalandra yang katawan mo saken. Masyadong malaswa."

"Sexy kase ako."-Adrian

I acted like I'm vomitting. Pinitik niya ko sa noo and saka pa siya nag blow sa muka ko. Anong tingin niya saken? Birthday Candle? Hinde naman siya nagtagal sa taas bumaba den siya. Ambigat ng katawan ko gawa nga kase nung pagligo namen sa ulan tapos ansaket sa ulo. 


=___________=

GANGSTER BA YAN HA? GANGSTER KA NA NIYAN?

Tss. Ayan na naman yung thought na dapat kayanin ko lahat kase gangster ako. So what?! I'm a human! Napapagod den ako. And to think na babae ako. =____=



Adrian's POV

"Taglagas! Gutom na------Tulog? -___-"-Nasa may hagdan pa lang ako ng matanaw ko si Taglagas sa nakabulagta sa sofa. 

Nilapitan ko siya. -________- AMBORING BORING NA NGA TINULUGAN PA KO!

Binuksan ko yung TV. Bagyo pa ren! Lahat na lang Bagyo!

Gigisingin ko si Taglagas.

"Taglagas."-Saka ko pa siya kinuhit sa pisnge,

"Taglagas! Giseng!"

"Hmmm."

"Giseng."-Ako

"Yoko."

"Giseng!"

" SHETE! SABI NG INAANT------- *mulat* LAYOOOOOOOOOOO!"

Aba. Siya na nga tong humalek siya pang galet. -____- Nakaupo kase ako sa saheg habang nakatuon ako sa sofa at katapat ang muka niya. 

Bumangon siya at umupo.

"BAT KA NANDITO?!?!"

"Baliw lang? Ilang araw na tayong magkasama dito."-Ako

"Eh bat anlapet mo saken!!!! LAYOOOO!!"-Autumn

"MAKA-ASTA KA! Parang First Kiss naten yon!"

Namula siya.

"Eh bat ba antaray mo?! Do you have your----AHA! Meron ka nga siguro."-Ako

"A-ano?!?! PAG DI KA UMAYOS! SASAPAKEN TALAGA KITA." 

Tumayo ako at.....


"MERON~ May dugo may dugo......" Pakanta kanta akong naglakad


*boooog*

"ARAY! Makasuntok ka a!"


>_________< Nasa sofa lang kanina to a! Silent Killer. 

"Hindi mo na nga ginamot tong siko ko nang away ka pa!"

Tumakbo na ko paakyat. Hinabol naman ako ni Taglagas. Kaso.....


*Booog boogsh*


O____________O

"HAHAHAHAHA. Hoy! Ayos ka lang?"-Tanong ko kay taglagas na nakaupo sa isang Stairstep at hinihilot yung ankle niya, Tumayo siya kaso hirap siyang maglakad.

"Halika kalungen na kita."-Ako

"Gago! Kaya ko!"-Autumn

"Tss. Arte pa. Kung iniisip mo na nandidiri ako kase meron ka..... Tama ka."-Ako

>_________< --- Autumn

"Kaya aakayen na lang kita. >:D "-Ako

"-_________- Yun na yon? Ang arte."-Autumn

"Halika na." Saka ko inakbay yung isang kamay niya sa balikat ko kaya napalapit yung muka namen sa isa't isa.

"Oh. mamaya ang kiss."-Pangaasar ko.

"Sapak?"-Autumn

Antaray neto. -_____- Gento pala talaga pag meron ang mga babae. Sarap banatan. =_____=


***

---1:02 am

"Hoy. Wala ka bang balak matulog?" Tanong ko kay Taglagas.

"Wala."

"Tutulog na ko."-Ako

"E di matulog ka."

Hihiga na dapat ako sa kama ng biglang.....

*lights off*

"Tss. Brownout pa ata."-Ako

"Ho-hoy. Tutulog na ko. Masaket pa ren paa ko. Alalayan mo ko."

"Sus! Baka mag-gogoodnight kiss ka lang."

"Tangna! Kakapalan ng muka mo no! Halika dito."-Autumn

"Baket kikiss mo ko?"-Ako

"Tadyak? Alalayan mo ko. Puro ka kiss. Kiss mo yung nanay mo."

"Anlake ng galet mo sa nanay ko no?" Sabi ko habang itinatayo siya.



"Sabagay ako den. Sa lahat ba naman ng Babae, baket sayo pa niya ko inarrange?"-Ako

"Pasalamat ka masaket paa ko. Baka matadyakan kita." 






1 comment:

Say something if you like this post!!! ^_^